Phần 40
Tác giả:
Khi đó Sasuke là vì hướng hắn ca ca báo thù, mà hôm nay đứng ở nàng trước mặt Sasuke, lại là vì bảo hộ Naruto.
Nếu Sasuke lời này đặt ở Naruto tới phía trước nói cho Sakura nghe, Sakura chỉ biết xoa nước mắt cảm thán Sasuke biến hóa, nhưng là hiện tại, nàng chỉ nghĩ ở trong lòng thét chói tai!
Nghe một chút lời này, có phải hay không thực quen tai, không sai, vài phút trước vừa ly khai Naruto nói cơ hồ giống nhau như đúc lý do!
Càng khủng bố chính là, Naruto cuối cùng nói cái gì tới, Sasuke vốn dĩ tiếp nhận rồi hắn thông báo, là bị toản sửa ký ức mới quên.
Nàng vốn đang cảm thấy đây là Naruto ảo tưởng ra tới cốt truyện, kia chính là Sasuke a, chút nào không suy xét cảm tình cao lãnh Uchiha a!
Sao có thể cùng Naruto cái kia ngu ngốc ở bên nhau.
Thậm chí ở thượng một giây, nàng còn tưởng cùng Sasuke nói chuyện này, chuẩn bị cùng hắn thương lượng như thế nào giúp Naruto trị liệu ký ức tới.
Hiện tại hảo, có thể đem câu nói kia xoa thành một đoàn vứt thùng rác.
Sakura lau mặt, nhìn đối diện cầm kiếm chờ nàng trả lời, hơn nữa tùy thời chuẩn bị đem nàng oanh hồi Nhẫn giới Sasuke, chỉ cảm thấy nội tâm một mảnh ch·ết lặng.
Trách oan Naruto, Sakura chảy nước mắt tưởng, nguyên lai ký ức có vấn đề thế nhưng thật là ta chính mình!
Chương 57
Sasuke từ trước liền cảm thấy Sakura rất kỳ quái, luôn là sẽ làm ra một ít hắn xem không hiểu hành vi, liền tỷ như hiện tại, đối phương đang dùng hư hư thực thực nhìn thấu nhân gian t·ang th·ương miệng lưỡi trầm trọng nói cùng hắn vấn đề hoàn toàn không quan hệ nói.
Sakura: "Ta đã hiểu Sasuke-kun...... Tiệc rượu ta sẽ tham gia, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng ta sẽ chúc phúc của các ngươi!"
Mê hoặc Sasuke:?
Cái gì tiệc rượu? Cái gì hạnh phúc?
Bất quá một đoạn thời gian không gặp, Nhẫn giới lại ra cái gì đại loạn tử thế cho nên làm Sakura đem đầu óc khái hỏng rồi sao?
Sasuke muốn nói lại thôi: "...... Có bệnh vẫn là muốn trước tiên xem tương đối hảo."
Đừng cuối cùng chỉnh đến giống Naruto như vậy hết thuốc chữa.
Sakura hoàn toàn không nghe hiểu Sasuke trong lời nói hàm nghĩa, nàng một lòng chỉ đắm chìm ở hôm nay đột nhiên không kịp dự phòng gặm đến này một ngụm đại dưa giữa, liền trên người mang theo truyền tống quyển trục lóe nguy hiểm hồng quang cũng không phát hiện.
Vẫn là Sasuke phát giác chung quanh chakra đi hướng không quá thích hợp, ra tiếng nhắc nhở nàng, Sakura mới luống cuống tay chân mở ra quyển trục, một bên đối với Sasuke giải thích nói: "Đây là Orochimaru cho ta nhắc nhở, một khi quyển trục xuất hiện dị thường, đã nói lên thời gian mau tới rồi, ta nên trở về......" Khi nói chuyện, Sakura thân ảnh giống vặn vẹo nhiệt khí thành tượng như vậy hư hư thật thực địa lập loè vài hạ, liền thanh âm cũng trở nên mơ hồ không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...