37

42 5 0
                                    

Phần 37

Tác giả:

"Belle-Mère!"

Khanh —— trảm đao bị một cái thân ảnh nho nhỏ cấp đâm bay, không phải người khác, đúng là nguyên bản muốn mang theo Sakura về nhà làm khách Nami.

Nguyên bản cùng Sakura nói giỡn nàng đột nhiên nghe được nặc kỳ cao kêu gọi cứu mạng thanh âm, tức khắc trong lòng nhảy dựng.

"Là nặc kỳ cao!" Nami bước ra chân liền đi phía trước chạy: "Nặc kỳ cao gặp được nguy hiểm."

Sakura một phen vớt lên Nami, bay nhanh về phía trước tiến: "Ta mang theo ngươi đi, sẽ càng mau một ít."

Hai người bọn nàng bay nhanh hướng Nami trong nhà đuổi, vừa đến hiện trường, liền thấy ác long múa may đại đao bổ về phía Belle-Mère trường hợp.

Sakura b·iểu t·ình một túc, đang định ra tay thời điểm, trong lòng ngực Nami đã tránh thoát khai nàng ôm ấp, lao ra đi dùng thân thể v·a ch·ạm khảm đao.

Nami thở hổn hển, ánh mắt hung ác mà nhìn chằm chằm ác Dragon: "Ngươi tưởng đối Belle-Mère làm cái gì?"

Bởi vì trảm phong bị một nhân loại tiểu quỷ đánh bay mà cảm thấy kh·iếp sợ ác long bực bội mở miệng: "Đương nhiên là gi·ết nàng, như thế nào, tiểu quỷ bị dọa tới rồi? Yên tâm, ta sẽ đưa các ngươi hai cái cùng nhau xuống địa ngục."

Những lời này hoàn toàn chọc giận Nami, nàng mãn đầu óc đều là ác long huy đao cảnh tượng, nàng theo bản năng nắm chặt nắm tay, mãnh liệt phẫn nộ khiến nàng trong cơ thể bên trong che giấu năng lượng chốt mở bị giải khai, nàng phản xạ có điều kiện mà vận chuyển khởi vừa mới Sakura giao cho nàng công pháp, chém ra đi nắm tay lôi cuốn thượng một tia Busoshoku Haki.

"Ai cho phép ngươi thương tổn người nhà của ta!!" Nami xông lên trước, đua kính toàn lực đem này một quyền nện ở ác long thật dài cái mũi thượng, quái lực quyền che giấu ám kình trực tiếp bẻ gãy ác long cái mũi!

Nguyên bản đối một nhân loại tiểu nữ hài nắm tay không để bụng ác long ở bị tạp đến trong nháy mắt kia khuôn mặt vặn vẹo, lấy làm tự hào cái mũi bị bẻ gãy mãnh liệt đau đớn càng làm cho hắn tức giận: "Tiểu quỷ, ngươi làm sao dám? Ta muốn đem ngươi cắn...... A ——"

Tàn nhẫn lời nói còn không có thả ra đi, mất đi lý trí Nami tiếp theo quyền lại tới nữa, lần này trực tiếp tạp trúng hắn cằm, làm hắn sắc bén hạ nha trực tiếp cùng thượng nha hung hăng nện ở cùng nhau, trong miệng tức khắc nổi lên từng trận mùi máu tươi, ác long nhãn trước tối sầm, trạm đều đứng không vững, trực tiếp ngã trên mặt đất.

Mà Nami còn ở múa may nắm tay, nhân ác long ng·ay từ đầu coi khinh chi tâm mà làm nàng chiếm cứ thượng phong, nàng một chút một chút dùng ẩn chứa nhè nhẹ Haki quái lực quyền đấm vào đối phương mặt, giận dữ hét: "Ai cho phép ngươi! Thương tổn người nhà của ta!"

Chương 53

"Lão đại!"

"Đáng giận nhân loại tiểu quỷ!" Ác Long Hải tặc đoàn mặt khác thành viên thấy ác long bị Nami ấn ở trên mặt đất tấu, sôi nổi móc ra v·ũ kh·í liền phải nhào lên tới, nhưng mà còn không có bán ra một bước, bọn họ liền cảm thấy thấy hoa mắt, trên mặt ăn cùng ác long giống nhau như đúc một quyền, trực tiếp đến bay ra đi.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ