49

40 5 0
                                    

Phần 49

Tác giả:

Tiểu cầu tốc độ càng ngày càng chậm, thẳng đến cuối cùng hoàn toàn mất đi tăng tốc độ, ở mọi người nhìn chăm chú hạ, chậm rãi, chậm rãi ở 12 cùng 13 này hai cái con số ô vuông chi gian lắc lư.

Mọi người tâm giờ phút này đều bị nhắc lên.

"13, 13, đi 13 a!" Liền thua năm đem kha lôi bộ mặt dữ tợn mà rống to, lại thua đi xuống, hắn tay liền giữ không nổi.

Khống chế nội thái tá Lạc lúc này tâm tình cũng cùng hắn từ trước coi là vai hề kha lôi giống nhau, ngồi ở trên ghế hắn sắc mặt âm trầm nhìn màn hình, không còn nữa nửa giờ trước cùng Doflamingo trò chuyện nhẹ nhàng.

Hắn giật giật ngón tay, muốn làm cuối cùng nếm thử, cuối cùng ngược lại bởi vì khống chế không đủ, đem đang ở hai cái ô vuông bên cạnh bồi hồi lăn cầu hoàn toàn đẩy hướng về phía con số 12.

Cùm cụp! Ở lăn cầu rơi xuống này trong nháy mắt, chiếu bạc này một góc lặng ngắt như tờ, chỉ có tiểu cầu xúc đế lại nhẹ đạn, không ngừng v·a ch·ạm nhẹ giọng, ba giây qua đi, bùng nổ mở ra chính là vô số chửi rủa thanh!

"Thảo, là ai đè ép 12! Như thế nào lại là 12! Không phải là ai ra lão thiên đi." Đây là không thể tiếp thu hiện thực, điên cuồng tức giận mắng người.

"Tay của ta! Từ từ, ta còn có tiền, đừng kéo đi ta, ta đem ta đồng bạn thế chấp cho ngươi...... Lại cho ta một lần cơ hội...... A ——" đây là bởi vì phá sản mà kêu rên người

"Hôm nay 12 đều xuất hiện vài lần! Lão tử tiếp theo đem cũng muốn đi theo hạ cái này con số." Đây là không có lý trí chỉ nghĩ cùng phong người.

Người chung quanh sắc mặt khác nhau, chỉ có Naruto cùng Sasuke thoải mái mà tránh đi đám người, đi vào thần sắc vặn vẹo chia bài trước mặt, cười tủm tỉm mà nói: "Chúng ta lại thắng, phiền toái cho chúng ta đóng dấu đi."

Chia bài nhìn trước mắt tóc vàng hải tặc, chỉ cảm thấy không dám tin tưởng, hắn là thái tá Lạc trung thực tín đồ, ở biết thái tá Lạc muốn đích thân ra tay chơi một hồi cho người lớn nhất hy vọng, lại đưa bọn họ đẩy hướng tuyệt vọng vực sâu trò hay lúc sau, hắn liền vẫn luôn lại chờ đối phương bởi vì một số chỉ kém mà lộ ra hỏng mất thần sắc thời khắc, không nghĩ tới cuối cùng lăn cầu sẽ hoạt hướng 12.

Thái tá Lạc đại nhân cư nhiên thất thủ?!

Chia bài nói chuyện thanh tuyến đều run rẩy, hắn miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười, cấp Naruto cùng Sasuke cái hảo con dấu sau, gian nan mà từ kẽ răng bài trừ lời nói tới: "Chúc mừng hai vị thông quan tầng thứ hai, đây là ngài nhị vị bằng chứng, thỉnh lấy hảo."

Đối ác ý cảm xúc đặc biệt mẫn cảm Sasuke thật sâu nhìn thoáng qua chia bài, duỗi tay tiếp nhận bằng chứng, lôi kéo Naruto nhanh chóng biến mất ở đám người giữa.

"Vừa mới cái kia chia bài b·iểu t·ình không phải rất đúng." Ra sòng bạc, tìm mì sợi cửa hàng ăn cơm chiều, đang đợi trên mặt tới trên đường, Sasuke đối Naruto nhắc tới vừa mới sòng bạc nội sóng ngầm mãnh liệt.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ