Phần 45
Tác giả:
Baki rơi nước mắt như mưa: "Hảo huynh đệ, chờ ta từ Grand Line trở về cứu các ngươi!"
Hai cái thuyền viên cảm động đến nước mắt lưng tròng, ôm Smoker chân đôi tay càng thêm dùng sức, hận không thể cấp Baki nhiều tranh thủ một chút thời gian.
Bị tiểu lâu la cuốn lấy, không kiên nhẫn Smoker nhìn chèo thuyền hoa đến bay nhanh Baki, chỉ cảm thấy thái dương đều phải toát ra gân xanh: "Hai cái bị người bán còn giúp nhân số tiền ngu ngốc."
Mà chạy cởi đuổi bắt Baki chỉ cảm thấy hôm nay hô hấp không khí đều là như vậy tự do, loại này hảo tâm tình vẫn luôn liên tục đến hắn điều khiển thuyền xuyên qua sóng biển, theo hải lưu đi phía trước chạy, cuối cùng đụng phải Naruto Sasuke điều khiển thuyền nhỏ mới thôi.
Baki nhìn trước mắt cười tủm tỉm cùng hắn chào hỏi Naruto, thần sắc đều mau vặn vẹo, hắn điên cuồng lui về phía sau, trên mặt tràn đầy nhìn thấy đen đủi thần sắc: "Như thế nào lại là các ngươi hai cái đúng là âm hồn bất tán tiểu quỷ a!"
Naruto: "U, đã lâu không thấy Baki, ngươi từ trong ngục giam chạy ra tới sao?"
Baki: "Đừng trang đến cùng bổn đại gia rất quen thuộc bộ dáng, lúc trước là ai đem bổn đại gia đưa vào ngục giam a."
Baki dậm chân, nếu không phải đánh không lại này hai cái tiểu quỷ, hắn tuyệt đối đem bọn họ trói lại làm mồi câu câu cá.
Sasuke thấy thế, trực tiếp từ phong ấn giữa tìm kiếm ra năm đó Baki ký kết cái kia quyển trục, nói: "Cùng chúng ta không thân nói, thứ này cũng không có gì lưu trữ tất yếu, trực tiếp kích phát bên trong khế ước đi."
Nhìn quen mắt quyển trục cuồng đổ mồ hôi lạnh Baki: "!!!"
Đáng ch·ết, này tiểu quỷ như thế nào còn giữ này ngoạn ý.
Nhìn thấy Sasuke trên dưới vứt quyển trục cùng chơi dường như, Baki tâm cũng đi theo run lên run lên, sợ quyển trục đột nhiên đã bị kích hoạt rồi.
Hắn gần nhất chính là mới vừa tìm hiểu đến một cái đại bảo tàng rơi xuống, còn không nghĩ tài vận liền như vậy ch·ết non a.
Nghĩ đến đây, Baki chà xát tay, lộ ra nịnh nọt tươi cười: "Tiểu quỷ, chỉ cần ngươi đem quyển trục cho ta, hết thảy đều hảo thương lượng, xem các ngươi thuyền như vậy phá, bổn đại gia đưa các ngươi một con thuyền hoàn toàn mới thế nào?"
Thái độ chuyển biến cực nhanh, trực tiếp làm Naruto trợn mắt há hốc mồm: "Ngươi vừa rồi đối ta cũng không phải là thái độ này nói!"
Baki khinh thường: "Vô nghĩa, ngươi trên tay lại không có quyển trục."
Dỗi xong rồi Naruto, Baki lại tiếp theo nhìn về phía Sasuke, hai mắt cơ hồ là đi theo đối phương trên tay quyển trục di động.
"Thế nào, nghiêm túc suy xét một chút bổn đại gia đề nghị đi."
Sasuke từ trên xuống dưới đánh giá Baki liếc mắt một cái, khóe miệng trừu trừu: "Ngươi xác định ngươi toàn thân trên dưới có thể tìm ra mười cái Belly?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanficTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...