Phần 11
Tác giả:
Đi cấp địa ngục cấp Tiger đại ca tạ tội đi, nhân loại!
"Trăm phát, súng bắn nước!"
Pi từ trong miệng điên cuồng phun ra sắc bén súng bắn nước, mấy trăm phát súng bắn nước đồng thời lôi cuốn gió biển, đánh nát Baratie lan can, đại diện tích triều Naruto cùng Sasuke đứng địa phương vọt tới.
"Đại thúc, làm người, a không, làm cá vẫn là muốn bình tĩnh một chút." Naruto một cái thuấn thân thuật từ boong tàu nhảy đến một khác sườn hoàn hảo lan can thượng, nửa ngồi xổm phun tào: "Bằng không thực dễ dàng liền sẽ biến thành cá kho."
"Bởi vì quá sinh khí liền tự cháy ha ha ha......" Naruto giảng chỉ có chính hắn cảm thấy buồn cười chuyện cười.
Pi đồng tử co rụt lại: "Thật nhanh, như thế nào lập tức liền đến bên kia đi?"
"Không đúng, còn có một cái tiểu quỷ đâu?"
"Ở chỗ này!"
Pi lấy làm tự hào công kích phương thức ở Sasuke Sharingan hạ chậm kinh người, bất đồng với Naruto là trực tiếp thoát ly súng bắn nước công kích khu vực, Sasuke thậm chí là một bàn tay cắm ở trong túi, một bên giống tản bộ giống nhau, dùng bất đồng đi vị trốn rớt bốn phương tám hướng công kích.
Phanh phanh phanh ——, mấy trăm nói súng bắn nước tạc đến boong tàu thượng, thực mau boong tàu phát ra kẽo kẹt thanh, tiếp theo b·ốc ch·áy lên cuồn cuộn hôi yên.
Căn cứ có yên vô thương định luật, Sasuke từ bụi mù từ chậm rãi đi ra, liền góc áo đều không có loạn thượng nửa phần, hắn nâng lên cằm, trào phúng nói:
"Quá chậm, đây là ngươi cực hạn tốc độ sao?"
"Nếu đúng vậy lời nói, như vậy, vẫn là ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi."
Sasuke triều nửa nổi tại trên mặt nước pi nhìn lại, trong ánh mắt câu ngọc chậm rãi chuyển động, một mảnh huyết sắc.
Làm pi vì này chấn động, cả người không khỏi lui về phía sau.
Hắn rốt cuộc ý thức được, hôm nay đụng phải ngạnh tra tử.
"Này hai cái tiểu hài tử là cái gì quái vật."
Phía trước đụng tới nhân loại đều cùng giòn giấy da giống nhau, chỉ cần nhẹ nhàng một dọa, bọn họ liền sẽ quỳ trên mặt đất khóc lóc thảm thiết xin tha.
Ngẫu nhiên có mấy cái phản kháng, cũng là động động ngón tay là có thể khinh phiêu phiêu gi·ết ch·ết tồn tại.
Pi ở Đông Hải này nửa năm qua, vẫn luôn không gặp gỡ cái gì thực lực mạnh mẽ người, dẫn tới hắn vốn dĩ chỉ tàn sát vô tình đụng tới người, đến bây giờ sẽ chủ động tìm kiếm mục tiêu tới h·ành h·ạ đến ch·ết, không nghĩ tới theo dõi hai cái tiểu quái vật.
Pi cắn răng, không cam lòng liền như vậy từ bỏ, nhưng tình thế bức bách, hơn nữa bản năng nguy cơ cảm vẫn luôn làm đối hắn phát ra cảnh cáo, khiến cho hắn cuối cùng tuần hoàn nội tâm cảm giác, đem đầu nhanh chóng trầm tiến mặt biển, muốn nhanh chóng trốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...