26

82 11 0
                                    

Phần 26

Tác giả:

Trải qua một đoạn thời gian ở chung, hoàn toàn bị long bác học thấy nhiều biết rộng cùng cường đại thực lực thuyết phục Luffy cùng Sabo không phục cãi lại.

Luffy chống nạnh: "Gia gia ngươi không cần quá kiêu ngạo, Dragon đại thúc chính là rất lợi hại, hôm nay ngươi tuyệt đối tấu không đến ta!"

Sabo: "Chính là chính là, tuy rằng Garp tiên sinh ngươi rất mạnh, nhưng ta cảm giác Dragon tiên sinh cũng không thể so ngươi kém."

Garp từ trong lỗ mũi hừ hết giận lưu, hai tay vây quanh, khinh thường mà nói: "Này hai cái tiểu tể tử như vậy tín nhiệm ngươi, ngươi nói như thế nào a Dragon."

Luffy hai mắt tỏa ánh sáng:...... Đại thúc mau thượng, cùng gia gia tiến hành quyết đấu đi! Thắng chúng ta là có thể về nhà ăn cơm!

Sabo yên lặng vì long hò hét trợ uy: Dragon tiên sinh cố lên!

Cảm thụ được Luffy cùng Sabo sáng lấp lánh chờ mong ánh mắt Dragon: "......"

Hắn khóe miệng trừu trừu, nhìn nhìn đối diện phẫn nộ Garp, giơ tay tháo xuống mũ choàng, ánh trăng xuyên thấu qua rừng rậm chiếu vào hắn trên mặt, làm nổi bật ra hắn bình tĩnh thần sắc: "Đã lâu không thấy, phụ thân."

Chương 39

"Ai!!!!" X5

Là năm tiểu chỉ chỉnh chỉnh tề tề tiếng kinh hô.

"Phụ thân???" Sabo tròng mắt đều đều mau trừng ra hốc mắt.

"Gia gia là đại thúc ngươi ba ba??" Luffy kinh rớt cằm.

"Kia đại thúc còn không phải là Luffy ngươi lão ba sao?" Ace cũng kh·iếp sợ nói.

Luffy lại lần nữa kh·iếp sợ: "Cái gì?"

"Ta có lão ba sao?"

"Mỗi người đều có lão ba đi! Luffy ngươi rốt cuộc nhiều không thường thức a!" Ace quát.

"Phải không? Ta dù sao chỉ thấy quá gia gia tới, cho nên không biết thực bình thường đi ha ha ha ha ha......" Luffy gãi gãi đầu, hỏi: "Nói Ace, ngươi không phải bị trói sao, như thế nào đột nhiên xuất hiện ở chỗ này."

Ace phía sau Naruto nhô đầu ra cùng Luffy chào hỏi: "Ninja có một loại thuật, gọi là tránh thoát thuật, có thể rất dễ dàng mà từ bị bó khẩn dây thừng giữa tránh thoát ra tới nga!"

Naruto đắc ý lau lau cái mũi, một bên Sasuke đôi tay cắm túi đi ra, khinh phiêu phiêu đem hắn đắc ý đánh trở về: "Loại này thuật cùng ngươi cái này đội sổ có quan hệ sao? Nhẫn giáo sở hữu khảo thí đều không đạt tiêu chuẩn ngu ngốc."

Vừa rồi không biết là ai nếm thử rất nhiều lần cũng chưa thành công, cuối cùng dựa hắn cởi bỏ dây thừng mới được cứu trợ.

Naruto chẳng hề để ý nói: "Sasuke biết không phải cùng cấp với ta sẽ sao, giống nhau lạp."

"Vừa rồi 《 Icha Icha Paradise 》 trướng ta còn không có tìm ngươi tính rõ ràng, đừng cợt nhả!"

Ace xoa tay hầm hè: "Ta cũng là, ngươi hố ta trướng cũng còn không có còn trở về đâu Naruto tiểu ca."

Một không cẩn thận trở thành vây ẩu đối tượng Naruto đánh ha ha, nếm thử nói sang chuyện khác: "Không phải đang nói Luffy cùng Dragon tiên sinh quan hệ sao, đừng tổng nói vừa mới không thoải mái sự tình nói."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ