48

35 5 0
                                    

Phần 48

Tác giả:

Nhưng mà ai đều biết Doflamingo kế hoạch mới vừa khởi bước, đừng nói thuận lợi, liền lúc ban đầu vật thí nghiệm đều phải từ thái tá Lạc nơi này lấy lấy, hai người ở cho nhau dẫm đối phương đau điểm.

Cuối cùng vẫn là thái tá Lạc càng tốt hơn, bởi vì Doflamingo hai năm trước vừa mới ở bị dự vì yếu nhất chi hải Đông Hải hung hăng tài một cái đại té ngã, không chỉ có bị người khấu hắc oa, còn bị đưa đến hải quân đại bản doanh đãi mấy ngày, cuối cùng dựa vào quan hệ mới đem chính mình từ trong ngục giam vớt ra tới, cái này có thể nói niên độ cấp bậc chê cười, ở gần hai năm trở thành Doflamingo tẩy không đi hắc lịch sử, cơ hồ mỗi cái hải tặc nhìn thấy hắn đều sẽ dùng cái này phong sự tới trào phúng.

"Thiên Dạ Xoa thì thế nào, ta xem đều là thổi ra tới danh hào thôi, bằng không sao có thể làm ba cái tiểu quỷ chơi xoay quanh ha ha ha." Một cái hải tặc nói ẩu nói tả, sau đó đã bị trùng hợp đi ngang qua Doflamingo hắc mặt thít chặt cổ.

Tóm lại, Thiên Dạ Xoa hiển hách uy danh ở Grand Line thượng có thể nói không hề có ngày xưa huy hoàng.

Doflamingo mỗi khi nhắc tới, trong tay cái ly đều phải bị hắn bóp nát vài cái, giờ phút này thái tá Lạc lấy cái này tới trào phúng hắn, Doflamingo phẫn nộ đều phải thông qua Den Den Mushi tràn ra tới.

"Ngươi là tưởng xé bỏ hiệp nghị sao thái tá Lạc? Đừng quên ngươi hoàng kim trái cây là như thế nào tới!"

Thái tá Lạc nhướng mày, chống gậy chống đi đến khống chế trung tâm, triển khai theo dõi hình ảnh, đem trong đó một đoạn ghi hình thông qua phim ảnh Den Den Mushi truyền cho Doflamingo, cũng nói: "Không không không, ta đương nhiên không có loại này ý tứ, bình tĩnh một chút joker, tin tưởng ta, ta chỉ là đối với ngươi tao ngộ đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hơn nữa, ta hôm nay thấy được ngươi tìm hai năm người, phần lễ vật này, cũng đủ biểu đạt thành ý của ta sao?"

Kia phân truyền cho Doflamingo tư liệu, không phải khác, đúng là mới vừa bước vào hoàng kim thành Naruto, Sasuke cùng Baki ba người, bởi vì ng·ay từ đầu không dự đoán được tiểu hài tử hình thể ở trong thành không có phương tiện, cho nên không có khôi phục thành thành nhân bộ dáng, vừa lúc cửa theo dõi cấp thu xuống dưới, bởi vì cùng Doflamingo hợp tác mà riêng điều tra tư liệu thái tá Lạc vừa thấy đến theo dõi, lập tức liền hạ lệnh toàn thành ghi hình đều nhìn chằm chằm khẩn này hai người, tự nhiên mà vậy liền phát hiện hai người khôi phục thành nhân hình thể tiến vào hoàng kim tháp sự tình.

Thu được theo dõi hình ảnh Doflamingo trầm mặc hồi lâu, mới cuồng tiếu ra tiếng: "Thực hảo, thái tá Lạc, ta thân ái minh hữu, ta tin tưởng ngươi hẳn là biết như thế nào làm đúng không?"

Thái tá Lạc đồng dạng nở nụ cười, hắn mở ra đôi tay, hít sâu: "Đương nhiên, đây chính là thuộc về ta thành thị, kia hai người, vào được, liền lưu lại nơi này hảo hảo làm khách đi."

Thái tá Lạc đối chính mình thiết trí quy tắc tương đương có tin tưởng, mỗi một tầng đ·ánh b·ạc trò chơi đều yêu cầu thắng liên tiếp mười tràng mới có thể đi đi xuống một quan, một khi thắng liên tiếp chặt đứt, nhất định phải từ đầu bắt đầu, hơn nữa một khi tiến vào hoàng kim tháp nội, trừ phi có người bò đến đỉnh tầng, nếu không không thể trên đường rời khỏi, vì thế đem quần cộc đều áp lên hải tặc chỉ có thể cùng sòng bạc vay tiền, cuối cùng tan mất thái tá Lạc thiết tốt hãm giếng giữa.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ