80

33 4 0
                                    

Phần 80

Tác giả:

"Ai đi ra ngoài, trưởng lão nói không thể đi ra ngoài." Thụ các tinh linh bị đáp lại sau sợ tới mức đông trương hy vọng, ai ai tễ tễ đoàn ở bên nhau.

Mắt thấy thật vất vả ngoi đầu thụ các tinh linh lại muốn lùi về đi, Roger vội vàng hô to: "Từ từ, đừng đi, âm nhạc sẽ thực náo nhiệt, muốn hay không ra tới cùng nhau chơi?"

"Nghe tới giống như lừa tiểu hài tử nói." Sasuke tinh chuẩn phun tào nói.

Roger quái thúc thúc giống nhau ngữ khí quả nhiên không có thể làm thụ các tinh linh ra tới, bọn họ cho nhau nhìn nhìn, cẩn thận dò hỏi: "Nguyên lai ở nơi này người đâu?"

"Bọn họ đ·ã ch·ết sao?"

"Vì cái gì bọn họ không xuất hiện?"

"Chúng ta đã lâu không có nghe được bọn họ thanh âm, là lại một lần thất ước sao?"

Thụ tinh linh là một loại thực đơn thuần chủng tộc, bọn họ đối thống khổ ký ức sẽ theo thời gian trôi đi chậm rãi quên đi, cho dù là những cái đó bởi vì thương thế quá nặng mà ngủ say nhiều năm thụ tinh linh, bọn họ miệng v·ết th·ương cũng ở trấn nhỏ cư dân nhóm hơn ba mươi năm qua ngày phục một phục che chở tẩm bổ hạ chậm rãi khỏi hẳn, vì thế, trong lúc ngủ mơ, bọn họ cảm nhận được chỉ có ấm áp cùng tốt đẹp.

Nghe thấy cái này vấn đề, Roger ngồi xếp bằng ngồi xuống, vuốt ve cổ thụ, nghiêm túc mà trả lời nói: "Không ch·ết, không xuất hiện là bởi vì bọn họ là một đám ngu ngốc."

"Ngu ngốc? Bọn họ không ngu ngốc!"

"Âm nhạc gia nhóm nhưng thông minh, bọn họ có thể soạn ra ra phong ngâm xướng, vũ tiếng hoan hô, sóng biển kêu gọi."

"Đàn violon gia lôi ra giai điệu có thể làm chim chóc nghỉ chân, dương cầm gia phím đàn thượng sẽ toát ra ánh trăng cùng ngôi sao nói nhỏ, sáo tay thổi ra âm phù có thể làm sơn cốc hoa nhi trước tiên mở ra...... Trên thế giới không có so với bọn hắn càng người thông minh."

Roger buồn rầu nói: "Này đàn ngu ngốc ở vì ba mươi năm trước phát sinh sự tình cảm thấy áy náy, cho nên không dám ra tới thấy các ngươi."

Nhắc tới ba mươi năm t·ai n·ạn, sinh động thụ các tinh linh đột nhiên trầm mặc, qua một hồi lâu, mới có nhỏ vụn thanh âm vang lên: "Cảm thấy áy náy nói, không nên tới xin lỗi sao?"

"Chúng ta không có nhận được xin lỗi."

"Bạn tốt chi gian, chỉ cần xin lỗi, sở hữu sai lầm đều sẽ quá khứ."

Roger nhìn về phía rừng rậm chỗ sâu trong, cười to nói: "Đúng vậy, cho nên mới nói bọn họ là ngu ngốc, liền đạo lý này cũng đều không hiểu."

Rừng rậm chỗ sâu trong, một đám người nghe này hỗn sung sướng nhạc khúc đối thoại, sớm đã rơi lệ đầy mặt.

"Nói được không sai...... Chúng ta chính là một đám đại ngu ngốc......"

*

"Đem tân khắc tư rượu ngon, đưa đến ngươi bên cạnh, tới xướng bài hát đi, biển rộng chi ca......yohohoho~yohohoho~"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ