Phần 17
Tác giả:
"Xem ra là chó cùng rứt giậu."
Năm lão tinh thay phiên lên tiếng, cuối cùng đạt thành ăn ý: "Không thể dễ dàng buông tha, thế giới quý tộc uy nghiêm không dung đánh vỡ."
Bối một ngụm hắc oa Doflamingo, còn không biết, hắn hôm nay sở gặp được hết thảy sự tình, toàn bởi vì hắn nghe xong Caesar xúi giục tới c·ướp đoạt Cửu Vĩ cùng Rinnegan.
Nếu không phải hắn tới gần, vốn dĩ có ăn có uống còn có thể thông khí Cửu Vĩ, còn tưởng lại lãng một đoạn thời gian lại trở lại Naruto bên người.
Mà không phải giống như bây giờ hoang mang r·ối l·oạn phát ra tín hiệu: Naruto, có biến thái, tốc tới cứu mạng!
Hết thảy hết thảy, tuyệt không thể tả.
Cửu Vĩ, một con không lộ mặt, là có thể quấy thế giới thế cục hồ, chân chính phía sau màn khống chế giả đâu.
Chương 26
Sasuke rất có hứng thú mà nhìn xử tội dưới đài ăn mặc thống nhất trang phục hải binh có trật tự s·ơ t·án quần chúng, thực mau, toàn bộ quảng trường chỉ còn lại có đem xử tội đài bao quanh vây quanh hải quân, cùng với những cái đó vì theo đuổi kích thích tránh ở chỗ tối rình coi hải tặc.
Hải tặc chúng: Ẩu đ·ả Thiên Long Nhân ai, loại sự tình này trăm năm đều không nhất định ngộ được đến một lần, chạy nhanh dọn hảo tiểu băng ghế vây xem, cái gì? Ngươi nói có sinh mệnh nguy hiểm? Hại, đến lúc đó lại trốn chạy không phải được rồi sao, không dám ở sóng gió tìm kiếm bảo tàng, tính cái gì hải tặc a!
Sasuke đem Saint Marcus trên người chakra tuyến thu hồi tới, vuốt cằm nói: "Có người tới cứu ngươi, vui vẻ sao?"
Bị tấu sợ Saint Marcus: Ngươi như vậy ta nên nói vui vẻ vẫn là không vui a, thân thể cứng đờ jpg.
Smoker đem xử tội trên đài tình hình thu vào trong mắt, xuy một tiếng: "Chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, thật không hổ là treo giải thưởng quá trăm triệu đại hải tặc a, khiến cho ta tới gặp ngươi đi."
"Bạch mạn ——" Smoker đem toàn thân hóa thành khói trắng, tay cầm v·ũ kh·í mười tay, hướng về phía xử tội trên đài Sasuke đánh tới.
Keng —— mười tay bị chakra tuyến sở quấn quanh, Sasuke nhướng mày: "Hải quân, như vậy công kích nhưng không đủ để từ ta trên tay cứu đi con tin."
Nửa người dưới hóa thành sương khói nổi tại giữa không trung Smoker cười lạnh: "Vậy tới thử xem."
Dứt lời, một cái tay khác hóa thành yên trạng tránh đi tầng tầng lớp lớp sợi tơ phong tỏa, xông thẳng Sasuke mặt mà đi.
"Ngươi trốn không thoát đâu, bạch quyền!"
Sasuke một cái xoay người về phía sau nhảy, nhẹ nhàng né tránh này một kích, Smoker phản ứng cũng thực nhanh chóng, trực tiếp biến hóa chiêu thức, sương khói hóa thành thủ đoạn cực kỳ linh hoạt, trực tiếp xà hình đi vị xoay cái cong lần nữa đánh úp lại.
"Bạch xà!"
Lần này Sasuke không có lại lóe lên trốn, mà là ở Smoker nắm tay mau mệnh trung thời điểm, một chân đem bên cạnh giả ch·ết Saint Marcus đá đến chính mình trước mặt, dùng để đương tấm mộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...