54

31 5 0
                                    

Phần 54

Tác giả:

Không sai, Nicole Robin trong tay ký lục cầu cùng trên tay hắn vòng tay, hơn nữa thái tá Lạc bảo tàng hộp, này ba thứ kỳ thật là nhất thể.

Chương 77

Baki vòng tay là lúc ấy Tóc Đỏ vì bồi hắn rớt đến trong nước tàng bảo đồ, mà từ Roger nơi đó tìm tới đưa cho hắn.

Hộp ở Roger hải tặc đoàn giải tán sau liền lưu lạc bên ngoài, cuối cùng tới rồi thái tá Lạc trong tay, hắn lúc ấy thô sơ giản lược nhìn thoáng qua, xác định mặt trên có mấy cái cổ đại văn tự lúc sau, khiến cho người giả dối tuyên truyền đây là cùng cổ đại binh khí có quan hệ tín vật, không nghĩ tới lại bị Baki liếc mắt một cái nhận ra tới.

Mà ký lục tin tức nhiều nhất pha lê cầu tắc rơi xuống Chính Phủ Thế Giới trong tay. Thiên Long Nhân ở mang lên bố lâm chuyển hàng trên đường, bị bố lâm từ phòng nghiên cứu cầm đi, sau đó bố lâm lại bởi vì chạy trốn khi quá mức kinh hoảng, thế cho nên làm cái này quan trọng ký lục cầu cứ như vậy lăn xuống đến Baki dưới chân, không thể không nói, duyên phận thật là một loại thực thần kỳ đồ vật.

Nhưng hiện tại quan trọng nhất, là muốn đem này hai cái tiểu quỷ cấp lừa gạt qua đi, Baki đầu óc điên cuồng chuyển động, nếm thử kéo ra đề tài: "Kỳ thật, nữ nhân kia đề nghị cũng không phải không có đạo lý, nếu không chúng ta đồng ý hợp tác đi?"

Nghe được lời này, Naruto trên mặt trượt xuống hắc tuyến: "Kỳ thật ngươi căn bản là xem không hiểu đi, Baki quả thực là đại lừa dối vương."

Bị chọc thủng Baki nhìn trời nhìn đất chính là không xem Naruto cùng Sasuke, hắn miệng phiết đến lão cao, phi thường chột dạ mà giảo biện nói: "Đừng vô nghĩa, bổn đại gia chỉ là nói giúp các ngươi phân biệt mà thôi, đến nỗi phân biệt nội dung là chính xác vẫn là sai lầm, nhưng không ở chúng ta hiệp nghị trong phạm vi."

Sasuke rắc rắc vung tay đầu, cười lạnh nói: "Phải không? Chúng ta đây hiện tại xử lý một cái nói chuyện không giữ lời người, cũng không ở hiệp nghị trong phạm vi đi!"

"Từ từ......" Baki có chút kinh hoảng, trước mặt hai cái tiểu quỷ cái nào đều không phải hắn trước mắt chọc đến khởi, từ trước đến nay phi thường thức thời hắn trực tiếp nhận túng: "Liền tính ta rải một chút dối, nhưng đại bộ phận vẫn là lời nói thật a, như vậy, được đến tài bảo ta phân các ngươi một thành thế nào?"

Baki phi thường đau mình nhường lợi.

"Tam thành!" Sasuke mặt vô b·iểu t·ình nói.

"Cái gì! Ngươi như thế nào không đi đoạt lấy!" Baki tức khắc thét to, sau đó liền thấy Sasuke móc ra một quyển quyển trục, nhớ tới còn có nhược điểm ở trong tay đối phương Baki tiếng kêu liền cùng đột nhiên bị bóp chặt giống nhau, không có tiếng động, chỉ có thể hậm hực nói: "Tam thành tựu tam thành!"

Đáng giận, này hai cái được một tấc lại muốn tiến một thước tiểu quỷ! Baki nội tâm ở lấy máu, nhưng bất đắc dĩ đánh không lại hai người, đành phải ôm hận đáp ứng.

Vì thế, đề tài lại chuyển tới muốn hay không cùng Nicole Robin bọn họ hợp tác nơi này, nhanh chóng điều tra tư liệu Sasuke triển khai Nicole Robin Huyền Thưởng Lệnh: "Ác ma chi tử —— Nicole Robin, tiền thưởng truy nã ngạch 7800 vạn, căn cứ Sabo cho ta tin tức, nàng là toàn biết chi đảo O'Hara di dân, xác thật có khả năng sẽ nhận thức cổ đại văn tự." Sasuke nói nơi này, ngẩng đầu nhìn về phía Naruto cùng Baki, dò hỏi hai người thấy thế nào.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ