44

41 5 0
                                    

Phần 44

Tác giả:

Tưởng tượng đến cùng Shanks mặt đối mặt thân thượng, Baki ghê tởm đến mặt đều tái rồi, hắn thật đúng là không thể căng da đầu nói loại này trải qua hắn cũng có, vì thế, ở cãi nhau phương diện trước nay đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi Baki lần đầu tiên nếm mùi thất bại, hắn nổi trận lôi đình: "Đây đều là cái gì gặp quỷ quan hệ, bằng hữu bình thường nơi nào sẽ hôn môi a!"

Naruto: "Cho nên đều nói ta cùng Sasuke quan hệ thực hảo a! Chúng ta là tốt nhất bằng hữu!"

Baki: "Không, tốt nhất bằng hữu cũng sẽ không làm được loại tình trạng này!"

Liền tính trước kia hắn không như vậy chán ghét Shanks thời điểm, cũng hoàn toàn vô pháp tưởng tượng đến bọn họ thân thượng cảnh tượng hảo sao.

Cảm giác sẽ đem cách đêm cơm đều nhổ ra!

Không, không phải cảm giác, là tuyệt đối sẽ phun.

Cho dù là Roger thuyền trưởng cùng Riley thuyền trưởng như vậy tốt quan hệ, cũng sẽ không làm loại sự tình này, Riley phó thuyền trưởng chỉ biết ghét bỏ thuyền trưởng lôi thôi, cũng rút đao đem tạo loại này lời đồn người cấp chém.

Rốt cuộc cảm thấy một tia không thích hợp Baki rốt cuộc buột miệng thốt ra: "Các ngươi hai cái tiểu quỷ căn bản không phải bình thường quan hệ đi."

Chương 63

Từ xưa đến nay liền có hoàn cảnh tạo thành tính cách cách nói, biển rộng là rộng lớn vô biên, là bao dung mở ra, cho nên sinh hoạt tại đây phiến biển rộng thượng mọi người phần lớn phi thường tính cách ng·ay thẳng, tùy tiện, ở bọn họ thế giới quan, cảm tình phân chia cũng phi thường đơn giản thô bạo.

Cụ thể có thể chia làm hai loại: Quan hệ tốt, là đồng bạn, có thể cùng nhau uống rượu khai yến hội; quan hệ không tốt, là địch nhân, là muốn toàn bộ đánh bay tồn tại.

Nói tới luyến ái, tương đương thẳng nam hải tặc nhóm cho rằng nhất lãng mạn sự tình chính là đối thích người ta nói một câu: "Cùng ta đi biển rộng mạo hiểm đi!"

Đương nhiên, những lời này hạn định đối tượng là nữ sĩ.

Trừ bỏ cực nhỏ bộ phận tồn tại, nếu ngươi cùng đại đa số hải tặc hỏi một vấn đề: "Ngươi sẽ cùng ngươi tốt nhất huynh đệ hôn môi sao?" Bọn họ sẽ cùng Baki giống nhau sắc mặt xanh lè, trước đem cách đêm cơm cấp nhổ ra, sau đó lại nhéo nắm tay cười dữ tợn thăm hỏi ngươi: "Loại này ghê tởm sự tình đừng hỏi ta! Ai sẽ phóng thơm tho mềm mại lão bà không thân, đi thân cái kia râu ria xồm xoàm ba ngày không tắm rửa không đổi quần áo gia hỏa a!"

"Chính là nói a, nghĩ như thế nào đều là thân xinh đẹp nữ sĩ đi...... Từ từ, ngươi tên hỗn đản này khi nào cõng chúng ta có lão bà?"

"Dựa vào cái gì ngươi như vậy đều có người muốn, lão tử lại còn đơn a!"

"Các ngươi đám hỗn đản này nói cái gì đâu, lão tử như vậy có mị lực, bị người coi trọng cũng là thực bình thường đi."

"Hắn còn ở khoe ra, các huynh đệ, bẹp hắn!"

...... Tổng thượng sở thuật, đại bộ phận hải tặc đều là thẳng nam, nếu không có đặc biệt đánh sâu vào, bọn họ đại khái có lẽ đời này đều sẽ không ý thức được có một loại hữu nghị, gọi là "Konoha thức hữu nghị".

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ