Phần 69
Tác giả:
"Vô luận phát sinh cái gì, đều sẽ không thay đổi?"
Naruto thật mạnh gật đầu: "Đương nhiên, nói được thì làm được chính là ta nhẫn đạo a!"
Sasuke đột nhiên cười, cười đến như vậy tùy ý, như vậy nhẹ nhàng, phảng phất cho tới nay đọng lại cảm xúc đều theo Naruto những lời này tan đi.
"Đội sổ." Hắn nói, "Về sau đừng lại cho ta phát bằng hữu tạp, phát người yêu tạp đi."
"Ai? Ta khi nào cấp Sasuke ngươi phát quá bằng hữu tạp?" Naruto khó hiểu, nhưng là: "Sasuke ngươi là đáp ứng rồi đúng hay không!"
"Hảo gia!" Naruto kích động đến nhảy dựng lên, cả người đều treo ở Sasuke trên người, đem Sasuke ép tới cọ cọ lùi lại hai bước.
Sasuke: "Đội sổ, cho ta khắc chế một chút!"
Naruto cười ha ha: "Ta không!"
Trên nóc nhà mọi người thị lực phi thường tốt mọi người: "Nga nga nga nga! Ôm nhau!"
"Tiểu bằng hữu luyến ái cũng thật ngọt a." Không khí giống như đều tẩm đầy đường phân giống nhau.
Ngõ nhỏ chung quanh vây xem hải quân nhóm: Tiểu Sasuke cư nhiên sẽ cười, kh·iếp sợ, đây là tình yêu lực lượng sao? Thật sự quá vĩ đại 【 gạt lệ 】 nhưng là: "Anh em, đừng lại đi phía trước tễ, lại tễ phải bị phát hiện."
"Ta cũng không nghĩ tễ, nhưng ngõ nhỏ liền lớn như vậy, không hướng trước tễ ta nhìn không tới a."
"Từ từ, ta đứng không yên, đừng đẩy ta a a a a ——"
"Đúng rồi Sasuke, về ngươi nói ký ức vấn đề, ta cũng nghĩ đến phương pháp giải quyết." Naruto từ Sasuke trên người xuống dưới, từ phía sau túi lấy ra tới một cái tinh xảo xinh đẹp bánh kem, ánh mắt sáng lấp lánh mà đoan đến Sasuke trước mặt, "Sasuke......" Nhanh ăn đi, ăn là có thể đem chúng ta chi gian tốt đẹp hồi ức nghĩ tới.
Naruto nói còn không có nói chuyện, phía sau ngõ nhỏ, một cái đứng ở đằng trước hải quân rốt cuộc đỉnh không được áp lực, bước chân lảo đảo một chút, sau đó đè ở hắn phía sau các đồng sự cũng duy trì không được cân bằng, vì thế vì xem náo nhiệt mà điệp một tầng lại một tầng hải quân nhóm phành phạch xuống tay cánh tay vuông góc hướng Naruto ngã xuống.
"Mau tránh ra a tiểu Naruto ——"
Đang chuẩn bị cấp Sasuke giới thiệu bánh kem hiệu quả Naruto: "?"
Hắn thậm chí đều không kịp quay đầu lại xem một cái tình huống, đã bị mười mấy tráng hán bùm một chút áp đảo trên mặt đất, phanh —— mười mấy người ngã xuống chấn động làm mặt đất đều khơi dậy một tầng hôi.
Bởi vì quá mức thả lỏng mà quên mất còn có này giúp hải quân tồn tại Sasuke:...... Tính sai, vừa mới quên thanh tràng, từ từ, này nhóm người có phải hay không lại nhìn thấy gì không nên xem đồ vật?
Sasuke trong mắt sát khí sậu khởi.
Bị sát khí sợ tới mức một giật mình mọi người vội vàng bò dậy, cũng ngoan ngoãn trạm hảo, chỉnh chỉnh tề tề khom lưng xin lỗi: "Thực xin lỗi, chúng ta cái gì cũng không nhìn thấy, cái gì cũng không nghe được, chúng ta này liền lăn, các ngươi tiếp tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...