Phần 4
Tác giả:
Hắn lộ ra một cái cười dữ tợn, hướng trên mặt đất phun ra khẩu nước miếng, vừa lúc, có đại cố chủ tiêu tiền làm hắn xử lý này ba cái tiểu quỷ, cớ sao mà không làm đâu?
Nghĩ đến đây, hắn vui sướng mà dẫn dắt thượng gia hỏa, tiếp đón hắn thuyền viên: "Các huynh đệ, làm việc!"
"Nga!" Chúng hải tặc vung tay hô to.
"Đem tiền giao ra đây."
"Này có cái xinh đẹp nữu ~"
"Nha, đã lâu chưa thấy được như vậy mặt hàng, là từ bên ngoài tới sao?"
"Lão đại, mau tới." Bluejam thủ hạ tiếp đón hắn.
Hắn lại đây nhìn nhìn, quả nhiên là cái xuất sắc mỹ nhân, trong lòng ngực còn ôm một cái em bé.
"Cầu xin ngươi, ta chỉ là muốn đi trấn trên cho ta hài tử mua điểm dược." Nữ nhân chảy nước mắt, run bần bật bộ dáng càng động nhân.
Bluejam lớn tiếng cuồng tiếu lên: "Tiểu thư, ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì, chúng ta chính là —— hải tặc a!"
Hắn thuyền viên cười vang lên, phụ cận không ai dám tới gần nơi này, sở hữu giấu ở chỗ tối người, đều đối cái kia ôm hài tử đáng thương nữ nhân trộm đi đồng tình ánh mắt.
Em bé nằm ở mụ mụ trong lòng ngực, thiêu đến đỏ bừng khuôn mặt không thoải mái nhăn lại, khô cạn giọng nói phát ra tiểu miêu giống nhau tiếng khóc.
Đúng là điểm này tiếng khóc hoàn toàn chọc giận Bluejam.
Hắn hai mắt trướng đến đỏ bừng: "Lão tử ghét nhất chính là tiểu quỷ."
Dứt lời, từ nữ nhân trong tay đoạt lấy hài tử, cao cao giơ lên, liền phải ngã trên mặt đất.
"Không ——" nữ nhân kinh hô, ai có thể tới cứu cứu nàng hài tử, nàng hoảng sợ trợn to hai mắt, giang hai tay song làm tiếp được trạng.
Nhỏ yếu trẻ con cao lớn tà ác hải tặc hung hăng ngã xuống, ở giữa không trung phát ra khóc nỉ non thanh, nữ nhân hướng phía trước đánh tới, lại có một đôi tay so nàng càng mau tiếp được hài tử.
"Ô a, nguy hiểm thật, còn hảo ta tốc độ mau." Ăn mặc to rộng hiểu bào Naruto đôi tay ôm gào khóc trẻ con, lòng còn sợ hãi mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ta nói bên kia đại thúc, ngươi như vậy đối tiểu hài tử xuống tay là thật sự không phẩm ai, hải tặc đều là giống ngươi như vậy sao?" Naruto một bên đem trong lòng ngực hài tử còn cho hắn mụ mụ, một bên triển khai tư thế đối với Bluejam.
"Này cùng Ace tiểu ca bọn họ cùng ta nói hải tặc rõ ràng không giống nhau a uy."
"Sasuke, ta sẽ không bị lừa đi."
Naruto ngẩng đầu, nhìn về phía đỉnh đầu Uchiha Sasuke.
Sasuke đồng dạng ăn mặc hắc đế mây đỏ hiểu tổ chức chế phục, nửa khuôn mặt đều chôn ở đứng lên tới cao cổ, hắn đôi tay vây quanh, bất động thanh sắc quan sát đến chung quanh địch nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...