59

27 4 0
                                    

Phần 59

Tác giả:

"Động tác nhanh lên, sau này triệt, thái tá Lạc nổi điên thức tỉnh rồi trái cây năng lực, không nghĩ mạng nhỏ công đạo ở chỗ này động tác cũng đừng cọ tới cọ lui."

"Là!" Sở hữu nghe được mệnh lệnh hải quân đều không khỏi tự mãn mà nhanh hơn bước chân, sau đó chạy vội chạy vội, hải quân nhóm phát hiện chung quanh người đột nhiên nhiều lên.

Quay đầu vừa thấy, cùng bọn họ chạy cùng nhau đúng là vừa rồi hoành đao tương đối hải tặc.

"Các ngươi này đàn hỗn đản đừng trà trộn vào tới a! Đây là chúng ta hải quân thế lực ở phương hướng a! Lăn trở về các ngươi chính mình thuyền, bằng không lão tử bắt các ngươi tiến ngục giam." Hải quân binh lính cá mập mặt rít gào nói.

Bị rống hải tặc không hề có dừng lại bước chân ý tứ: "Vô nghĩa, chúng ta thuyền ngừng ở thành thị trung tâm cảng nơi nào, hiện tại nơi đó đứng sừng sững nổi điên thái tá Lạc a, qua đi không phải chịu ch·ết sao? Các ngươi này đàn hải cẩu đương lão tử tưởng cùng các ngươi chạy cùng nhau sao?"

"Chính là chính là!" Hải tặc nhóm lớn tiếng phụ họa nói!

"ch·ết tử tế không bằng lại tồn tại, ngồi xổm ngục giam liền ngồi xổm ngục giam, tổng so với bị tạo thành thịt nát tới hảo!"

"Hơn nữa chúng ta nhiều người như vậy, liền tính đi vào, đến lúc đó các ngươi hải cẩu thủ không tuân thủ được còn khác nói đi."

"Các huynh đệ, chuẩn bị vượt ngục! Vu hồ!" Hải tặc nhóm càng nói càng hưng phấn, đã vung tay ảo tưởng đến vượt ngục trường hợp.

Vì thế thấy quân hạm kia một khắc, sở hữu hải tặc đều lóe sáng lên hai mắt xông lên trước: "Các huynh đệ hướng a, chỉ cần tới rồi ngục giam, chúng ta liền an toàn!"

"Nga!" Bọn họ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhanh chóng bước lên giam giữ phạm nhân quân hạm, thậm chí chủ động cho chính mình mang hảo còng tay, ngoan ngoãn mà bài bài ngồi xổm ở trên quân hạm, xem đến hải quân nhóm sửng sốt sửng sốt.

Bắt hai mươi mấy năm hải tặc chưa từng gặp qua người chính mình hướng trong ngục giam toản Sentoumaru: "......" Hắn thần kinh tam thoa có điểm đau.

Ở sở hữu hải quân cùng hải tặc điên cuồng hướng thành thị bên cạnh lui lại thời điểm, Naruto cùng Sasuke khắp nơi trốn tránh từ các nơi toát ra tới hoàng kim đao nhọn.

"Người kia là thái tá Lạc?" Naruto một bên tránh né một bên hướng về phía Sasuke quát, phong quá lớn, đem hắn thanh âm đều thổi tan, "Hắn như thế nào đột nhiên biến cường? Chẳng lẽ ai Sasuke ngươi đánh còn có thể nhanh chóng đề cao thực lực sao?"

Sasuke cái trán toát ra gân xanh: "Đội sổ, loại này thời điểm có thể hay không thu hồi ngươi không đâu vào đâu suy đoán...... Đáng ch·ết, gia hỏa này chẳng lẽ có thể khống chế cả tòa thành thị hoàng kim? Mấy thứ này thật phiền, Lôi Độn —— Kirin!"

Đại quy mô lôi điện lại lần nữa từ trên trời giáng xuống bổ tới khắp nơi toát ra tới hoàng kim thượng, nhưng mà trước đó không lâu còn cấp thái tá Lạc mang đến b·ị th·ương nặng chiêu thức giờ phút này nện xuống đi, đối phương một chút phản ứng đều không có.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ