30

69 9 0
                                    

Phần 30

Tác giả:

Đuổi gi·ết giả không phải người khác, đúng là ma xui quỷ khiến tin Naruto chuyện ma quỷ Sasuke.

Hôm nay buổi sáng, Sasuke đang ở vì như thế nào quang minh chính đại đãi ở Marineford cùng Garp học tập Haki mà phiền não, Naruto gia hỏa này xung phong nhận việc mà thò qua tới nói hắn có biện pháp.

Trải qua quá Naruto đủ loại khó có thể đoán trước hành vi Sasuke nguyên bản tưởng kiên định cự tuyệt, nề hà Naruto năn nỉ ỉ ôi, Sasuke ở do dự dưới, thế nhưng gật đầu đáp ứng Naruto thử một lần.

"Cho nên là biện pháp gì? Nếu là sử dụng biến thân thuật nói liền không cần phải nói ra tới, thuật này thực dễ dàng thu được chakra dao động mà giải trừ hiệu quả."

Naruto cười hắc hắc: "Là ta ở biến thân thuật cơ sở thượng cải tiến ngụy trang thuật lạp, có thể đem ngươi biến thành hoàn toàn bất đồng người, hơn nữa không được biến thân thuật cực hạn tính, liền tính Sasuke ngươi mở ra Susanoo loại này siêu S cấp nhẫn thuật, cũng hoàn toàn sẽ không có xung đột nga."

"Áo choàng tuyệt đối có thể chặt chẽ bái ở trên người của ngươi!"

Naruto chống nạnh, đối chính mình phát minh tương đương đắc ý nói: "Trừ bỏ biến thân hình tượng không cố định ở ngoài, cơ hồ không có bất luận cái gì khuyết điểm nga!"

Nghe xong Naruto khoác lác Sasuke: "......"

Tổng cảm giác càng không yên tâm.

Nhưng mà khai cung không có quay đầu lại mũi tên, đi theo Naruto kết ấn Sasuke hướng về phía đối phương tiến hành cảnh cáo, đồng phát ra t·ử v·ong chăm chú nhìn: "Đội sổ, ngươi nếu là hố ta, ngươi liền xong rồi biết đi!"

Ý đồ từ Naruto trên người được đến một chút đáng tin cậy bảo đảm.

Naruto một bên cấp Sasuke làm mẫu tân thuật kết ấn trình tự, một bên chân thành nói: "Ta là hạng người như vậy sao Sasuke, nói nữa, ta đều cùng ngươi đồng thời kết ấn, hố ngươi còn không phải là hố ta chính mình sao?"

"...... Chỉ mong." Sasuke khóe miệng trừu trừu, không hề phân thần, chuyên tâm kết ấn, khác không nói, thuật này ấn thế nhưng cao tới 60 nhiều, một cái A cấp nhẫn thuật cũng bất quá như thế, đội sổ rốt cuộc khai phá cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật?

Sasuke không khỏi sinh ra một tia tò mò.

"Dần —— mão —— hợi...... Nhẫn pháp! Ngụy trang thuật · tàn khuyết bản!"

Hai người đồng thời hoàn thành kết ấn, phịch một tiếng, nho nhỏ trên thuyền tràn ra sương khói, sặc đến Sasuke không tự chủ được mà nhắm mắt lại: "Khụ khụ khụ, như thế nào lớn như vậy động tĩnh, Naruto ngươi gia hỏa này rốt cuộc làm cái gì......"

Nói đến một nửa thời điểm, Sasuke thanh âm đột nhiên im bặt, hắn kh·iếp sợ nhìn đối diện Naruto biến thành chính mình quen thuộc bộ dáng —— đúng là sử dụng □□ thuật lúc sau Naruko hình tượng.

"Đại thành công!" Ăn mặc bạch t váy ngắn, trát song đuôi ngựa, dùng mềm nhẹ tiếng nói Naruko tiểu thư lộ ra đắc ý tươi cười, hướng tới Sasuke so cái gia, sau đó bắt đầu hướng Sasuke giải thích thuật này nguyên lý: "Bất đồng với biến thân thuật không ổn định, ngụy trang thuật là tiến giai bản, từ bốn thời gian ch·iến tr·anh kỳ bạch tuyệt ẩn núp ngụy trang nơi đó được đến linh cảm, hoàn toàn bản ngụy trang thuật có thể tùy ý biến thành muốn hình tượng, hơn nữa chakra cũng cùng bản nhân giống nhau như đúc cái loại này nga."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ