60

33 5 0
                                    

Phần 60

Tác giả:

Đang ở liều mạng thoát đi s·óng th·ần hải quân cùng hải tặc nhóm bỗng nhiên nhìn đến hoàng kim người khổng lồ thảm tượng, động tác chỉnh tề mà một đốn, sau đó cằm động tác nhất trí rớt tới rồi boong tàu thượng.

"Thiên nột, hoàng kim chi vương bại?"

"Bị hai cái liền Huyền Thưởng Lệnh đều không có tân nhân đánh bại?"

Hải tặc nhóm hai mặt nhìn nhau, cũng không dám tin tưởng đây là thật sự, nội tâm một vạn cái kh·iếp sợ ngọa tào hối thành đơn giản một câu: "Tân nhân ngưu bức!"

"Lão tử về sau không bao giờ tùy tùy tiện tiện chọc tân nhân." Quỷ biết đối phương có phải hay không tùy tùy tiện tiện có thể nghiền áp tiền thưởng truy nã định mức 1 tỷ cường giả tàn nhẫn người.

"Từ từ, nếu thái tá Lạc kia phế vật gia hỏa bại ( thái tá Lạc:...... Ngươi lễ phép sao? ), chúng ta có phải hay không có thể thừa dịp hiện tại không ai phản ứng lại đây thời điểm qua đi đãi vàng?" Xen lẫn trong hải tặc Baki hai mắt đều biến thành bảo tàng hình dạng, trong miệng không ngừng xúi giục hải tặc cùng hắn thoát đi quân hạm, trở lại hoàng kim bên trong thành đi thu thập hoàng kim.

Baki: Sớm biết rằng này hai người thực lực rất mạnh, nhưng không biết là loại này cường đến biến thái nông nỗi, này hai tên gia hỏa sẽ không sấn bổn đại gia không ở trên thuyền tư nuốt bổn đại gia bảo tàng đi, không được ta phải nhanh lên trở về.

Sau đó ý đồ vung tay hô to Baki đã bị Sentoumaru nghiêm rìu chụp bẹp, sắc bén rìu lóe thấm người quang mang, ngo ngoe rục rịch hải tặc nhóm ngẩng đầu vừa thấy, liền đối thượng Sentoumaru hung thần ác sát b·iểu t·ình.

"Thành phố này từ giờ trở đi bị hải quân tiếp quản, các ngươi lại động một chút thử xem?"

Hưng phấn hải tặc nhóm lại ngoan ngoãn mà ngồi xổm xuống: "Chúng ta chỉ là muốn hoạt động hoạt động, không có ý khác."

"Chính là nói, thiếu tướng đại nhân đừng hiểu lầm, có chuyện hảo hảo nói."

Hải tặc: Không dám động, căn bản không dám động, ngươi mặt sau còn có cái đang ở cười dữ tợn hải quân anh hùng Garp a QAQ

Liền ở hải quân nhóm trở về khai, chuẩn bị tới tiếp nhận này tòa đảo thời điểm, Naruto cảm thụ một chút trên mặt đất thái tá Lạc năng lượng dao động, xác định đối phương thật sự khí lực toàn vô, mới cùng Sasuke cùng nhau giải trừ Cửu Vĩ hình thức cùng Susanoo, rơi xuống hố, đem hòn đá lay khai, cùng nằm trên mặt đất, ánh mắt tan rã thái tá Lạc đối diện.

"Đại thúc, chúng ta thắng, cho nên ngươi bảo tàng đặt ở nơi nào?" Naruto là cái đối mục tiêu tương đương chấp nhất người, quải mười tám cái cong còn có thể đem đề tài quải hồi bảo tàng nơi này.

Thái tá Lạc bị bảo tàng hai chữ kích thích đến, ánh mắt dần dần tụ tập lên, tay nâng nâng, hướng hư không một trảo, như là phải bắt được cái gì dường như, hắn suy yếu mà mở miệng: "Ta cả đời này......"

Nhưng mà còn không có nói xong, đã bị Naruto cấp đánh gãy: "Từ từ, đại thúc, ngươi sẽ không muốn bắt đầu lệ thường vai ác thua lúc sau giảng thuật chính mình hồi ức tình tiết đi? Thực cũ kỹ ai, hơn nữa ta cũng không phải thực cảm thấy hứng thú, có thể hay không trước đem bảo tàng ở nơi nào nói cho ta?"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ