Phần 35
Tác giả:
Naruto kh·iếp sợ: "Chẳng lẽ không phải bởi vì ta ở sao?"
"Đừng quá tự luyến a đội sổ!"
Bởi vì có tân mục tiêu chế định, Naruto cùng Sasuke ở nỗ lực tu luyện, tăng cường thực lực đồng thời, cũng yên lặng bổ khuyết chính mình ở chính trị phương diện chỗ trống chỗ hổng, vì thế, đang nghe nói Ngư nhân đảo tình cảnh lúc sau, vốn dĩ đem hải đồ giao cho Lạc Betty lúc sau liền có thể đi hải quân căn cứ bọn họ, mới có thể tương đương cảm thấy hứng thú mà nói muốn cùng hải hiệp Jinbe nói nói chuyện.
Ở cho nhau giới thiệu cơ bản phân đoạn qua đi lúc sau, Sasuke không chút khách khí mà thẳng chỉ vấn đề trung tâm: "Theo ta biết nói tin tức tới xem, đối với đại đa số nhân loại tới nói, Ngư nhân là quái vật giống nhau tồn tại, đối với nắm giữ quyền lực người mà nói, Ngư nhân lại là không giống người thường nô lệ, dưới tình huống như vậy, các ngươi vẫn cứ tưởng cùng nhân loại chung sống hoà bình sao?"
"Thứ ta nói thẳng, này giống như là một kiện rất khó làm được sự tình, hơn nữa, Ngư nhân đảo cũng không có cường đại đến có thể phù hộ một phương nhân vật xuất hiện đi, hiện tại còn dựa vào râu bạc uy danh tới kinh sợ đi ngang qua hải tặc."
"Như vậy, các ngươi tính toán dựa cái gì tới thay đổi như vậy cục diện đâu?"
Jinbe vừa mới bưng lên ly nước tưởng uống một ngụm, đã bị Sasuke một trường xuyến vấn đề cấp kinh tới rồi: "Quân Cách Mạng tác phong đều là như thế này sấm rền gió cuốn sao?"
Cùng Otohime vương phi gặp mặt xong, lập tức khiến cho hắn tới tìm Đông Hải tổng bộ người phụ trách Quân Cách Mạng thủ lĩnh Dragon là như thế này, trước mắt này hai người cũng hảo không đến chạy đi đâu.
Jinbe: "Đại gia tốt xấu trước khách khí hàn huyên một chút đi! Này không phải các ngươi nhân loại cơ bản lễ nghi sao?"
Hắn trong lòng chuẩn bị đều còn không có làm tốt tới.
Từ Tiger sau khi ch·ết, nhân khiêng lên bảo hộ Ngư nhân đảo quan trọng trách nhiệm, mà trở nên phi thường trầm ổn Jinbe lần đầu tiên như vậy thất thố.
Naruto đánh cái ha ha, ý đồ hòa hoãn một chút không khí: "Chính là nói sao Sasuke, tốt xấu trước làm nhân gia uống miếng nước."
Jinbe một lần nữa bưng lên ly nước uống một ngụm: "Này còn kém không nhiều lắm......"
Lời nói còn chưa nói xong, đã bị Naruto tiệt qua đi: "Hảo, uống xong rồi, có thể trả lời vấn đề sao?"
Jinbe đem trong miệng còn không có nuốt xuống đi thủy tất cả đều phun tới, sau đó cá mập mặt quát: "Cảm tình uống miếng nước chính là mặt chữ ý tứ sao?"
Naruto vò đầu, cười nói: "Chẳng lẽ còn yêu cầu uống hai khẩu?"
Jinbe khóe miệng trừu trừu: "Không cần, tiến vào chính sự đi."
Jinbe hít sâu một hơi, tinh tế hồi tưởng xong Sasuke sở đề các hạng vấn đề lúc sau, trong đầu hiện lên Tiger đại ca sở trải qua đủ loại, nội tâm không khỏi trầm trọng lên, hắn mở miệng, trầm thấp thanh âm đem Ngư nhân đảo mấy trăm năm qua chờ đợi người lắng nghe nguyện vọng chậm rãi nói ra: "Ở vào đất đỏ đại lục phía dưới một vạn mễ Ngư nhân đảo cư dân, mộng tưởng chính là có một ngày có thể nhìn thấy chân chính ánh mặt trời......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...