64

32 5 0
                                    

Phần 64

Tác giả:

Đương nhiên, trừ bỏ mềm cứng không ăn chỉ có dựa vào vũ lực mới có thể cường ngạnh thuyết phục Uchiha Madara ngoại lệ, kia chính là liền sơ đại cảm tình bài đều có thể miễn dịch tồn tại.

Đại đa số dưới tình huống, chiêu này vẫn là tương đương dùng tốt, đặc biệt ở ngươi lôi ra tới ' cảm tình bài ' đứng ở ngươi bên này dưới tình huống.

Sử đại kéo mỉm cười nói nói: "Jill đức, ít nhiều người hảo tâm giúp ta, ta mới có thể tái kiến ngươi nga."

Thái tá Lạc còn ở vào không dám tin tưởng giữa, hắn nắm chặt sử đại kéo tay, không có độ ấm, thanh âm khàn khàn nói: "Đây là có chuyện gì?"

Ng·ười ch·ết sống lại?

Sử đại kéo đem ngón tay đặt ở trên môi, nhẹ giọng nói: "Hư! Đây là yêu cầu bảo mật sự tình, nói ngắn lại, có thể ở tiêu tán phía trước tái kiến ngươi thật là quá tốt rồi, ta tưởng lại nghe một lần ngươi xướng ca, có thể chứ?"

"Có thể...... Có thể!" Thái tá Lạc môi run rẩy, hắn tin tưởng đây là chân thật sử đại kéo, hắn có thể phân biệt ra khối này thể xác mỹ lệ linh hồn, cùng phía trước cái kia dối trá đồ dỏm hoàn toàn bất đồng.

"Cùng ta cùng đi mạo hiểm đi, mỹ lệ biển rộng ở kêu gọi ngươi......" Mỹ diệu tiếng ca ở tràn đầy khói thuốc súng quảng trường vang lên, chậm rãi làm mọi người căng chặt thần kinh đều chậm rãi thả lỏng lại.

"Thật tốt quá, tính đến cứu đi?" Một cái quan khán phát sóng trực tiếp cư dân chân đều mềm, trực tiếp t·ê l·iệt ngã xuống trên mặt đất, giây tiếp theo bị hải quân kéo lên.

"Không muốn sống nữa, dám đi đổ kẻ điên lý trí, chỉ là tranh thủ tới rồi lui lại thời gian mà thôi, mau đứng lên, tiếp theo chạy." Sở hữu hải quân đều nhận được Sengoku nguyên soái hạ đạt tiếp tục rút lui mệnh lệnh.

Sengoku: "Ở không có thiết thực bắt giữ thái tá Lạc phía trước, mọi người không chuẩn dừng lại lui lại động tác, Garp, kho tán, xác nhận một chút hoàng kim thành thượng còn có hay không người."

Aokiji trên tay cũng bưng một chiếc điện thoại trùng, tiếp thu Sentoumaru truyền đến tin tức: "Đã toàn bộ rút lui xong lão gia tử, yên tâm đi, không đúng, còn có này hai cái."

Aokiji tay vừa chuyển, trực tiếp chỉ hướng về phía từ vừa rồi ăn dưa ăn đến bây giờ Naruto cùng Sasuke, "Này hai cái tiểu quỷ không cần rời đi sao?"

Mạc danh đã chịu nhìn chăm chú hai người: "......"

Sengoku lúc này mới phát hiện Garp gia hai cái tiểu quỷ đầu đến bây giờ còn ở hiện trường, tức khắc hít hà một hơi, đối với Garp quát: "Garp, đem bọn họ hai cái cho ta xách đi!"

Garp: "Là là là, thật dong dài, chúng tiểu tử, lui lại!"

Sasuke cùng Naruto liếc nhau, hai người một bên lui lại một bên dùng ánh mắt nói chuyện phiếm.

Sasuke trước nhìn về phía Naruto: Ngươi ảnh phân thân có hay không ở thái tá Lạc bên kia tìm được chúng ta muốn cổ đại binh khí manh mối.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ