52

32 6 0
                                    

Phần 52

Tác giả:

"Sa mạc lao ——" đây là Crocodile thường dùng chiêu số chi nhất, hắn có thể thông qua tứ chi tiếp xúc tới rút cạn ở trên người đối thủ hơi nước, thẳng đến đối thủ cả người đều khô khốc rớt.

"Cứu mạng a ——" lập tức liền phải biến thành thây khô Baki điên cuồng giãy giụa, nội tâm đã bắt đầu hối hận vì cái gì muốn trêu chọc đối phương.

Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, nhận rõ hiện thực Baki bắt đầu nhanh chóng hoạt quỳ, trong miệng xin tha nói không ngừng toát ra, nhưng mà thừa hành nhổ cỏ tận gốc Crocodile căn bản không dao động.

Liền ở Baki muốn dần dần bẹp đi xuống thời điểm, một phen lôi cuốn chakra kunai thẳng tắp hướng tới Crocodile tay đâm tới, kunai tốc độ cực nhanh, mang theo hơi thở chi cường đại, làm cảm nhận được nguy hiểm Crocodile không thể không buông tay.

Leng keng —— kunai trực tiếp cắm vào vách tường, lưu lại một thật sâu hố to, tránh ở góc tường chung quanh hải tặc thấy thế không ổn, trực tiếp kêu rên chạy xa.

"Chạy mau —— đó là tiền thưởng 8800 vạn sa · Crocodile, hắn hạt cát cuốn lên tới sẽ muốn mạng người!" Có người nhận ra Crocodile thân phận, một tiếng thét chói tai trực tiếp làm hiện trường trốn ở góc phòng vây xem quần chúng phần phật hướng đại môn tễ đi.

Mắt thấy đại lão liền phải đánh nhau, bọn họ này đàn tép riu không chạy, là tưởng lưu trữ đương pháo hôi sao?

"Là ai? Giấu đầu lòi đuôi, ra tới." Crocodile ngậm thuốc lá, tương đương khó chịu.

"Tùy tùy tiện tiện đối người khác đồng bạn ra tay, giống như cũng không phải cái gì phi thường chú trọng sự tình nga kim câu đại thúc."

Vừa mới ném ra kunai Naruto đứng dậy, dùng vừa mới Crocodile nói tới đổ đối phương.

Baki cùng Crocodile chi gian chiến đấu không chỉ có phát sinh đến mau, kết thúc đến cũng mau, Naruto cùng Sasuke thượng một giây còn ở một bên thảo luận Nicole Robin, nói nàng nói mấy câu công phu liền nhẹ nhàng bâng quơ mà đem nguyên bản nhằm vào chính mình chủ yếu mâu thuẫn cấp ném đi ra ngoài.

Naruto lòng có xúc động: "Quả nhiên, càng xinh đẹp nữ nhân càng đáng giá cảnh giác, háo sắc tiên nhân thành không khinh ta."

Sasuke cũng khó được tán đồng nói: "Đây là cái rất biết nghiền ngẫm người khác tâm tư người, không đơn giản, đơn độc gặp gỡ phải cẩn thận." Bằng không liền đội sổ này lệnh người lo lắng chỉ số thông minh, sợ không phải phải bị người lừa dối đến xoay quanh.

Naruto gật đầu hẳn là, vừa định nhiều lời vài câu thời điểm, khóe mắt dư quang liền liếc đến Baki biến thành người làm quá trình, sợ tới mức hắn bay nhanh rút ra kunai ném qua đi, lúc này mới cứu Baki mạng nhỏ.

Nhìn đến cứu binh xuất hiện, Baki quả thực mừng rỡ như điên, hắn nhanh chóng từ trên mặt đất bò dậy, bay nhanh chạy đến Naruto cùng Sasuke phía sau núp vào, sau đó hướng về phía hai người kêu rên nói: "Tiểu quỷ, cấp bổn đại gia báo thù! Bổn đại gia từ sinh ra tới nay còn không có ăn qua lớn như vậy mệt đâu."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ