70

29 5 0
                                    

Phần 70

Tác giả:

"Đau quá!" Naruto ôm đầu kêu rên, nhưng hắn thực mau liền không rảnh lo điểm này đau đớn, bởi vì không có thể được đến đáp án Sasuke lại lần nữa đi phía trước đi rồi một bước nhỏ, nói rõ hôm nay nhất định phải Naruto cấp ra trả lời kiên quyết thái độ.

"A a a Sasuke ngươi trước đừng tới đây!" Naruto phi thường kích động, cả người liền mau súc tiến vách tường.

Sasuke nhướng mày: "Ta dựa vào cái gì nghe ngươi?" Khi nói chuyện, lại lại lần nữa kéo vào hai người khoảng cách.

Naruto hít hà một hơi, mắt thấy không đường thối lui, trực tiếp ném xuống một câu: "Ngươi làm ta hảo hảo ngẫm lại Sasuke ——" liền dùng thuấn thân thuật thoát đi này gian làm hắn cảm thấy vô cùng xấu hổ phòng bệnh, chỉ để lại kích động dòng khí nhấc lên Sasuke tóc, che khuất đối phương ý vị không rõ ánh mắt, tiếp theo nháy mắt, Sasuke cũng đi theo biến mất.

Trầm mặc một hồi lâu rốt cuộc dám nói lời nói mọi người: "Ai nha này hai tiểu tử thúi nhưng tính đi rồi, nghẹn ch·ết ta."

Garp gãi gãi đầu, nói: "Cho nên, hiện tại là tình huống như thế nào?"

Sengoku tháo xuống mắt kính xoa xoa, hắn đại khái đoán được một chút, nhưng là vì cái gì muốn nói cho Garp, tên hỗn đản này không thiếu ăn vụng đồ vật của hắn tới: "Tiểu bằng hữu sự tình ngươi quản nhiều như vậy, có loại này nhàn đến trứng đau thời gian không bằng nhanh lên đi đem văn phòng kia đôi công vụ cấp xử lý."

Nhắc tới đến công vụ, Garp liền bắt đầu giả ngu: "Ngươi nói cái gì? Phong quá lớn, lão phu nghe không thấy ——"

"Garp!"

Vì tránh cho bị lan đến mà sớm lưu tam đại đem: May mắn bọn họ triệt sớm.

*

Naruto đang ở Marineford thượng đi dạo, tuy rằng nói là hải quân bản bộ, nhưng trừ bỏ hải quân căn cứ bên ngoài, Marineford cũng có hải quân người nhà sinh hoạt trấn nhỏ, đá phiến phô thành con đường, màu trắng phòng nhỏ thượng treo chuông gió, một ít có tình thú người còn sẽ ở phòng ở trước mặt loại thượng đóa hoa tới trang trí, thỉnh thoảng có cư dân ra cửa tản bộ, tốp năm tốp ba nói chuyện phiếm. Loại cùng Konoha hoàn toàn bất đồng thành trấn, đối với còn không có hoàn toàn dung hợp hảo ký ức Naruto tới nói, là thập phần mới mẻ, đương nhiên, nếu hắn không có gặp gỡ đối hắn làm mặt quỷ hải quân nói, tâm tình của hắn hẳn là sẽ càng tốt một ít.

"Tiểu Naruto, chuyện của ngươi chúng ta đều nghe nói, cư nhiên dám hướng tiểu Sasuke thông báo, thật là...... Làm được quá xinh đẹp! Về sau làm ơn tất cùng tiểu Sasuke nhiều tiến hành hẹn hò như vậy như vậy có thể tăng tiến cảm tình hoạt động, đừng lại làm hắn tới chúng ta đội ngũ khiêu chiến."

"Không sai không sai, cầm, đây là ta tỉ mỉ chọn lựa Marineford thích hợp hẹn hò mười đại địa điểm, không cần khách khí."

"Đây là vừa mới chúng ta đi ngang qua hoa hồng điền trích hoa hồng, nghe nói ngươi thông báo thời điểm không có lấy hoa, này sao được đâu, nhất định phải bổ thượng."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ