Phần 50
Tác giả:
"A!!!!!" Bố lâm hoảng sợ kêu ra tiếng, tay không cẩn thận ấn tới rồi con rối ngẫu nhiên trên người che giấu bom chốt mở, người ngẫu nhiên hai mắt tức khắc phóng ra ra laser, phịch một tiếng, tạc huỷ hoại đối diện cao lầu.
Như thế đại động tĩnh lập tức hấp dẫn đang ở phụ cận tuần tra cp0 chú ý, bọn họ cho nhau đối diện, xác nhận tình báo.
"Là 1856 hào v·ũ kh·í bị khởi động, người liền ở phụ cận, truy!"
Cảm thụ được rất nhiều hơi thở nhanh chóng tới gần, Sasuke một cái bước xa tiến lên che lại bố lâm miệng, cũng đem con rối ngẫu nhiên hướng Naruto trên tay một ném, nhanh chóng nói đến: "Naruto, đem này ngoạn ý thu hồi tới, dùng biến thân thuật, rời đi nơi này."
Phản ứng nhanh chóng Naruto lập tức thu hảo con rối, đồng thời trên tay nhanh chóng kết ấn, dưới chân nháy mắt bước không ngừng, đi theo Sasuke nhảy ra ngõ nhỏ.
Thượng một giây hai người vẫn là bản thể bộ dáng, ng·ay sau đó hai người liền ngụy trang thành người qua đường trà trộn vào phố lớn ngõ nhỏ bên trong, giờ phút này phụ cận trên đường mọi người nguyên nhân chính là vì cao lầu sụp xuống mà ở vào khủng hoảng bên trong, nơi nơi xô xô đẩy đẩy, hai người mang theo bố lâm xen lẫn trong trong đó một chút cũng không chớp mắt.
Tự giác khiến cho chú ý bố lâm che miệng, tiểu tiểu thanh mở miệng: "Không thể trách ta, ta cũng không biết sẽ đột nhiên thấy như vậy đại một con con nhện...... Tóm lại, không phải ta sai, các ngươi không thể đem ta quăng ra ngoài."
Vừa nói, tay nàng còn nắm chặt Sasuke áo ngoài ống tay áo.
Một bên cảnh giác mà quan sát chung quanh Naruto nghe xong ngượng ngùng cười, giảo biện nói: "Ta cũng không nghĩ tới ngươi cái gạt người tiểu quỷ còn sẽ sợ con nhện a, nói nữa đó chính là cái thú bông, lại không phải thật sự."
Bố lâm trừng lớn hai mắt, thập phần không phục: "Ngươi quản như vậy rất thật sâu kêu thú bông? Đại nhân đam mê thật là kỳ quái."
Sasuke: "Câm miệng, lại sảo ta đem các ngươi đều quăng ra ngoài."
Naruto cùng bố lâm động tác nhất trí nhắm lại miệng.
Đột nhiên, Naruto cảm giác được có thứ gì hướng bên này dọ thám biết lại đây, hắn ánh mắt biến đổi, nhanh chóng cấp bố lâm tròng lên một tầng chakra, làm bố lâm thân hình ở cảm giác trung trở nên càng cao càng tráng.
Chờ đến cảm giác đảo qua đi, Naruto mới gãi gãi đầu, lẩm bẩm ra tiếng: "Bên này khoa học kỹ thuật so với Nhẫn giới tới muốn phát đạt không ít, nếu không phải ở Goa vương quốc phòng nghiên cứu thấy quá loại này ngoạn ý, ta đều thiếu chút nữa không phản ứng lại đây."
Sasuke cho Naruto một cái tán thưởng ánh mắt: "Đội sổ lần này phản ứng thực mau sao."
Được Sasuke khích lệ, Naruto tức khắc đắc ý lên, nếu hắn phía sau có cái đuôi nói, chỉ sợ lúc này đã không chịu khống chế vung vung.
Hai người ở tránh thoát cp0 truy tra sau, tìm một cái ẩn nấp địa phương, tiếp theo dò hỏi vừa mới chuẩn bị vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanficTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...