41

41 2 0
                                    

Phần 41

Tác giả:

Thổi cái nước mũi phao Nami: "Cách, ai tới xem ta?"

"Là chúng ta nga!" Naruto từ phòng khách nhô đầu ra, mắng một hàm răng trắng, đối với Nami lộ ra tươi cười: "Chúng ta tới xem ngươi lạp tiểu Nami."

Nhưng mà Naruto không có chờ tới Nami hoan nghênh, đối phương chính vẻ mặt mờ mịt mà nhìn hắn: "Ngươi là ai?"

Naruto lúc này mới phản ứng lại đây chính mình không bộ ngụy trang thuật: "Tiểu Nami ngươi từ từ nga, mão dần dậu —— ngụy trang thuật!"

Phịch một tiếng, một trận sương khói qua đi, điềm mỹ khả nhân Naruko tiểu thư xuất hiện trùng lặp giang hồ, đối với mộng bức Nami vứt cái hôn gió: "Là ta tiểu Nami, ngươi nhận không ra sao?"

Kh·iếp sợ đến đôi mắt đều mau đột ra tới Nami: "!!!"

"Ai?!!!!"

"Là nhân yêu!"

Phụt, Nami dùng ra một đòn ng·ay tim, thành công làm còn ở lõm tạo hình Naruko tiểu thư tạc mao: "Mới không phải!"

*

Mặc kệ là hoặc không phải, đều tới rồi ăn cơm sáng thời gian, ý đồ biện luận Naruto bị Sasuke ấn đến trên bàn cơm.

Mà Nami tắc một bên gặm Belle-Mère làm thiêu thịt, một bên nhéo nắm tay, trên mặt b·iểu t·ình tương đương hung ác: "Cư nhiên dám khi dễ Belle-Mère cùng nặc kỳ cao! Quả nhiên vẫn là đem bọn họ chôn lên càng tốt!"

Sau đó bị cười ha ha Belle-Mère xoa xoa đầu: "Được rồi Nami, đã có người tới xử lý chuyện này, ngươi liền buông ngươi mềm như bông nắm tay đi."

Nặc kỳ cao ở một bên tán đồng gật gật đầu: "Ngươi liền lấy cái muỗng đều lao lực."

Ngày hôm qua tiêu hao quá mức quá độ, hiện tại tay xác thật run đến cùng Parkinson người bệnh giống nhau Nami: "...... Ai nói, ta còn có thể đánh năm cái."

Ngữ khí hung ba ba, nhưng tế phẩm dưới lại mang theo tự tin không đủ chột dạ hương vị.

Lời này lại dẫn tới một phòng người cười ha ha lên, trong đó Naruto cười đến lớn nhất thanh: "Tiểu Nami ngươi trước đem cái muỗng canh uống xong nói đi, đều phải bị run không có ha ha ha......"

Bị cười nhạo Nami cái này nhưng không làm: "Naruko tỷ, không đúng, Naruto đại ca, ta còn không có cùng ngươi tính ngươi gạt ta trướng đâu, cư nhiên trang nhân yêu gạt ta, làm ta ấu tiểu tâm linh đã chịu nghiêm trọng thương tổn, phạm phải loại này tội ác tày trời sự tình, ngươi hiện tại cư nhiên còn cười nhạo ta!!!"

Nami chụp bàn, căm tức nhìn Naruto, trong ánh mắt tràn đầy đều là chỉ trích, giống như đang nói: "Ngươi không biết xấu hổ sao?"

Trước tiên giải trừ ngụy trang thuật hiệu quả mà quên biến trở về đi Naruto ngượng ngùng: "Nhẫn thuật xuất hiện ngoài ý muốn sự tình như thế nào có thể kêu lừa đâu."

Lại nói hiện tại không phải nói cho ngươi tình hình thực tế sao?

Nami hoàn toàn không để mình bị đẩy vòng vòng, nàng chỉ dùng sâu kín ánh mắt nhìn ngươi, xem đến Naruto trong lòng phát mao, xong rồi, hắn nhất sẽ không đối phó tiểu hài tử, đặc biệt là tiểu nữ hài.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ