28

74 11 0
                                    

Phần 28

Tác giả:

"Ai! Siri a di mang thai sao? Chúc mừng Kodak đại thúc, ngươi phải làm ba ba." Lua kinh hỉ cười nói: "Ta đây muốn trước tiên cấp bảo bảo chuẩn bị sinh ra lễ vật đâu."

Kodak đại thúc đáy mắt đều cất giấu vui sướng, trên mặt lại còn chẳng hề để ý, làm bộ nhẹ nhàng phất phất tay: "Nơi nào dùng đến này đó, đúng rồi, lộ mai hôm nay muốn ăn cá sao? Ta cho nàng đưa hai điều lại đây."

Lua gật gật đầu: "Này thật là thật cám ơn Kodak đại thúc lạp, nàng hôm nay ra cửa đi học trước đối diện ta nói muốn ăn ngài cá đâu."

"Lộ mai năm nay liền phải từ Goa trung tâm tiểu học tốt nghiệp đi?"

"Đúng vậy, nàng cùng ta nói tháng sau chính là lễ tốt nghiệp đâu, đến lúc đó Kodak đại thúc cùng Siri a di cùng đi tham gia đi, mấy năm nay ít nhiều các ngươi chiếu cố đâu."

Kodak đại thúc cảm thán nói: "Thời gian quá đến thật mau a, đặt ở hai năm trước, chúng ta còn tễ ở không xác định chi vật trạm cuối rác rưởi trong phòng đâu, nào dám muốn đi trấn trên trường học học tập cùng đi bệnh viện sinh sản."

Lua một bên đẩy xe lăn một bên về phía trước, nhớ lại hai năm trước kia tràng lửa lớn, vẫn cứ lòng còn sợ hãi: "Đúng vậy, bất quá còn hảo ' quốc vương ' phi thường chiếu cố đại gia đâu, không chỉ có tiêu phí đại lực khí trùng kiến trạm cuối, còn đem cái này địa phương tu chỉnh đến như vậy xinh đẹp, lần trước Garp trung tướng mang theo hải quân trở về tuần tra thời điểm, đôi mắt đều mau trừng ra tới đâu."

Garp không phải cái kẻ ngu dốt, mỗi năm đều phải cố định tới Goa vương quốc chong chóng thôn mười mấy tranh hắn, tự nhiên phát hiện Dragon tương ứng Quân Cách Mạng, ở Goa vương quốc hoạt động dấu vết.

Garp bạo nộ: "Nghịch tử, cư nhiên dám ở lão phu địa bàn thượng làm sự!"

"Đương lão phu nắm tay là bài trí sao?"

"Đừng nghĩ đem hoà bình Đông Hải kéo vào ch·iến tr·anh giữa!"

Lập tức Garp một vén tay áo, liền phải vọt tới giấu ở Goa vương quốc nội Quân Cách Mạng căn cứ địa đi, lại không nghĩ rằng một đường đi, một đường đều bị mọi người nhiệt tình dào dạt mà chào hỏi: "Garp trung tướng, ngài đã tới, muốn hay không nếm thử nhà của chúng ta tân đẩy ra thịt nướng?"

Xoẹt kéo, thịt nướng bá đạo hương khí hấp dẫn trụ Garp cái mũi, làm hắn lập tức liền đi không nổi, ho khan hai tiếng, lớn tiếng đối chính mình nói: "Lão phu liền ăn hai xuyến, sẽ không chậm trễ thời gian." Giống như như vậy là có thể che giấu hắn không làm việc đàng hoàng sự thật giống nhau.

Tiếp theo hắn chà xát tay, tương đương dũng cảm nói: "Lão bản! Cấp lão phu thượng lớn nhất phân!"

"Được rồi, Garp trung tướng, đây là Bắc Hải sản rượu, ngài thay ta nếm thử thế nào!"

"Ngươi tiểu tử này nhìn hảo quen mắt, trước hai năm không phải còn ở làm sơn tặc sao, còn bị lão phu tấu quá, như thế nào đổi nghề tới làm thịt nướng?"

Garp một bên mồm to ăn thịt, một bên không chút để ý xem qua toàn bộ náo nhiệt đường phố, hắc, không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ