Phần 31
Tác giả:
"Hướng bên này đi, bên này là rừng rậm, giống nhau không quen thuộc người rất khó tìm đến." Nami bởi vì gần nhất muốn thăm dò trên đảo địa hình luyện tập họa bản đồ duyên cớ, đem Kokoyashi thôn từ trên xuống dưới địa hình đều thăm dò rõ ràng.
Nàng vốn dĩ muốn đem đối phương đưa tới chính mình trong nhà, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng mới nhận thức đối phương không đến vài phút, vạn nhất cái này giống hải yêu tóc vàng đại tỷ tỷ là cái người xấu, không phải làm Belle-Mère các nàng lâm vào nguy hiểm sao?
Xuất phát từ đồng dạng băn khoăn, Nami cũng không dám đem Naruto hướng trong thôn mang, chỉ cho nàng chỉ một cái thông hướng hẻo lánh rừng rậm lộ.
Naruto hoàn toàn không nghĩ tới Nami trong lòng hiện lên nhiều như vậy ý tưởng, hắn gãi đầu, tràn ngập cảm kích mà nói: "Cảm ơn ngươi tiểu muội muội, nếu ta sống sót, nhất định sẽ báo đáp ngươi."
Nami chống nạnh nói: "Không cần cảm tạ, ta tương đối thích thực tế thù lao, chỉ lộ phí dụng 3000 Belly thì tốt rồi thế nào?"
Luôn luôn là Sasuke ở chi phối tiền tài, hiện tại trên người một cái Belly cũng không có Naruto: "...... Có thể nợ trướng sao?"
"Cái gì? Đại tỷ tỷ ngươi nghèo như vậy sao? Liền 3000 Belly đều không có, vậy ngươi như thế nào còn dám ra biển?" Nami kh·iếp sợ nói.
"Đúng vậy, gia hỏa kia chính là toàn thân đều tìm không ra một chút tiền, cho nên tiểu quỷ ngươi không bằng tránh ra, đây là chúng ta tư nhân ân oán, Naruko gia hỏa này thiếu ngươi Belly, ta phiên bội cho ngươi thế nào?." Một cái lạnh lùng thanh âm từ Nami phía sau truyền đến, nàng cảnh giác quay đầu: "Ai?"
Sau đó liền nhìn đến ăn mặc màu lam váy, khoác hắc trường thẳng, trên tay dẫn theo đao Uchiha Sasuko, đối phương chính cười như không cười mà triều nàng phía sau xem!
Gió biển nhẹ nhàng thổi qua, lay động Sasuko tóc, cũng lay động Nami tâm.
Hai mắt lập tức biến thành Belly hình dạng Nami chắp tay trước ngực: "Hảo A! Hảo táp! Hảo soái khí!"
"Ngươi chính là hải yêu tiểu thư tỷ tỷ đại nhân sao?"
"Phiên bội quá khách khí lạp, ta cấp tỷ tỷ đại nhân ngài đánh cái 9 giờ cửu cửu chiết, thừa huệ 5940 Belly liền hảo!"
Trơ mắt nhìn Nami nhanh chóng chạy đến Sasuke bên người Naruto kh·iếp sợ: "Nhóc con ngươi như vậy hiện thực sao?"
"Vừa mới không phải còn nói muốn giúp ta tới."
Ngươi còn nói đuổi gi·ết ta một cái tiểu nữ hài người siêu cấp không phẩm a ngươi đã quên sao?
Naruto mắt trông mong duỗi tay, nếm thử đạt được đối phương trợ giúp.
Có không liên quan người ở nói, Sasuke giống nhau xuống tay liền sẽ không quá tàn nhẫn, nhưng nếu cái này nhóc con triệt đến rất xa lời nói, kia hắn còn có thể hay không sống đến ngày mai buổi sáng, liền tương đương khó nói.
Nghe được Naruto nói, miễn cưỡng từ Sasuko tinh xảo mặt cùng tương đương hào khí lời nói trung nhặt lên lý trí Nami vuốt cằm, dò hỏi Sasuke: "Như vậy, ngươi là vì cái gì đuổi gi·ết tóc vàng đại tỷ tỷ đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
Fiksi PenggemarTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...