10

112 10 0
                                    

Phần 10

Tác giả:

"Phòng bếp chính là đầu bếp địa bàn, các ngươi hai cái tiểu quỷ còn hảo là hôm nay xông tới, bằng không lão phu ngày thường cũng sẽ không khách khí như vậy."

"Đại thúc ngươi biến sắc mặt thật mau, vừa mới vẫn là tôn quý khách nhân, đảo mắt liền kêu chúng ta xú tiểu quỷ." Naruto vừa đi một bên quay đầu lại phun tào nói.

Chọc đến Chân Đỏ Zeff cười ha ha: "Vậy ngươi còn muốn ăn sao?"

Rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, ý thức được này không phải cái gì u linh thuyền Naruto: "Đương nhiên, chờ mong một chút đại thúc ngươi trù nghệ, trước nói một chút, ta đối mì sợi yêu cầu chính là rất cao nga."

Sasuke nhướng mày: "Ta cũng thực bắt bẻ."

Mõ cơm nắm làm được không thể ăn nói, giống như là đặt ở lạn rớt yêm cá giống nhau, Sasuke từ trước ở năm đại quốc làm nhiệm vụ trong lúc ăn qua không ít mặt tiền cửa hàng làm, ăn ngon một bàn tay đều có thể số đến lại đây.

Chân Đỏ Zeff vẫy vẫy tay: "Không cần nghi ngờ một cái đầu bếp chuyên nghiệp năng lực a, đem đồ ăn làm tốt ăn không phải hẳn là sao?"

Trên biển nhà ăn Baratie ở khai trương ba ngày sau, rốt cuộc nghênh đón nó cái thứ nhất khách nhân, vì tỏ vẻ trịnh trọng chúc mừng, Sanji sáng lên sở hữu đèn, một bên lãnh hai người đi vào ghế dựa ngồi hảo, một bên dùng kỳ diệu ánh mắt trộm nhìn Sasuke.

Sau đó thực mau đã bị Naruto phát hiện, hắn mở ra đôi tay che ở Sasuke trước mặt, cảnh giác nói: "Ngươi làm gì dùng kỳ kỳ quái quái ánh mắt nhìn ta Sasuke?"

"...... Suy nghĩ vị này xinh đẹp tiểu ca có hay không tỷ tỷ muội muội linh tinh." Sanji vừa đi thần, một bên không cẩn thận nói ra đại lời nói thật.

Thành công làm Sasuke mặt đen, nhịn không được hoài nghi khởi chính mình diện mạo.

"Uy, Naruto." Sasuke cau mày hỏi: "Khi còn nhỏ ta rất giống cái nữ hài tử sao?"

Còn ở đề phòng Sanji Naruto nghe vậy, quay đầu lại trên dưới đánh giá Sasuke vài lần, sau đó khả nghi mặt đỏ.

"...... Tóm lại liền rất đáng yêu lạp." Naruto hàm hàm hồ hồ nói.

Trắng nõn mặt, đại đại mắt mèo, còn có nguyên nhân vì tuổi còn nhỏ mà tồn tại trẻ con phì.

Hảo đi, khó trách Sasuke ở nhẫn giáo như vậy chịu người hoan nghênh.

Sanji hung hăng tán đồng nói: "Chính là nói, một nam hài tử trường như vậy đáng yêu làm gì, nếu là cái tiểu thư mỹ lệ nên có bao nhiêu hảo."

"Cuốn lông mày tiểu ca, đều nói đừng với ta Sasuke ôm có kỳ quái ý tưởng a!" Naruto phát ra bất mãn thanh âm.

"Nói giỡn, ta đối nam hài tử có thể có cái gì kỳ quái ý tưởng, chỉ là đơn thuần thưởng thức mặt, mặt! Ngươi hiểu không!" Sanji cá mập mặt rít gào.

Keng —— một phen dao ăn bị tàn nhẫn cắm ở trên mặt bàn, bởi vì quá dùng sức, cho nên còn ở phía trước sau rung động, phát ra đua tiếng thanh.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ