Phần 39
Tác giả:
Sau đó Sakura thần sắc thật sâu vặn vẹo, nàng quả thực khó có thể tin, như vậy thái quá cốt truyện chụp phim truyền hình cũng chưa người nhìn hảo sao, cư nhiên là tương lai.
Naruto buông tay: "Ngươi xem, ngươi đều không tiếp thu được, huống chi là Sasuke đâu, lúc ấy chúng ta cảm nhận được thế giới ý thức mưu toan đối chúng ta tiến hành thao tác, Sasuke cái kia tính cách như thế nào có thể nhẫn, vì thế chúng ta liền đến nơi này."
"Sasuke cùng ta tính toán là đổi cái thế giới tu hành, chờ đã có năng lực chống cự lại trở về đối tương lai làm ra thay đổi, nếu không chúng ta hai cái vừa xuất hiện ở Nhẫn giới, chỉ sợ ký ức lập tức liền sẽ bị tiêu mất rớt nói."
"Tuy rằng ta có tự tin chính mình tuyệt đối sẽ không thay đổi thành màn ảnh sở diễn biến như vậy, chẳng sợ không có này đoạn ký ức, ta cũng sẽ kiên định ta lựa chọn, nhưng Sasuke nói cái gì cũng không chịu mạo một phần vạn khả năng tính trở về, không có Sasuke Nhẫn giới cùng Konoha với ta mà nói liền chỗ trống một nửa."
"Konoha còn có Sakura ngươi, còn có Tsunade bà bà, Kakashi lão sư, Shikamaru, Konoha hoàn...... Ta tin tưởng các ngươi sẽ đem Konoha chiếu cố rất khá, nhưng Sasuke chỉ có một người nói, ta không thể làm hắn một người cô độc mà ở dị thế giới lưu lạc, hắn là ta nửa người, ta tốt nhất bằng hữu nói, liền bằng hữu đều bảo hộ không được người, như thế nào đương Hokage đâu?"
Naruto giải trừ ngụy trang thuật, khôi phục bình thường hình tượng, hắn dùng màu xanh thẳm đôi mắt nhìn thẳng Sakura, lấy kỳ lời hắn nói toàn bộ phát ra từ nội tâm: "Đến nỗi Konoha, ta tin tưởng tạp tạp lão sư còn có thể lại đương cái mười năm sau Hokage lạp, chúng ta hai cái không nên thân đệ tử quả nhiên còn cần lão sư che chở nói, còn có Hokage, hiện tại ta có thể đạt được đại gia duy trì, ta cảm thấy về sau ta cũng có thể làm được, ta chính là Uzumaki Naruto nói!"
Bão táp sau, không trung thật dày mây trắng tan đi, lộ ra một bích vạn khoảnh không trung, trắng tinh hải âu ở ấm áp trong gió nhẹ xoay quanh, phát ra thanh thúy tiếng kêu, ánh vàng rực rỡ ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây tưới xuống, làm Sakura có trong nháy mắt hoảng hốt, nàng giống như lại về tới Naruto đối nàng làm ra hứa hẹn, bảo đảm nhất định sẽ mang về Sasuke ngày đó, nàng vĩnh viễn cũng quên không được cái kia kiên quyết ánh mắt, liền cùng hiện tại giống nhau như đúc.
Sakura biết, nàng không có biện pháp lại nói phục Naruto cùng nàng hồi Nhẫn giới, nàng hít sâu một hơi, lại chậm rãi nhổ ra.
"Thật là...... Bại cho ngươi."
Naruto hai mắt sáng lên, hắn giơ lên hai tay hoan hô: "Hảo gia, thuyết phục Sakura."
Sakura đôi tay vây quanh, hừ một tiếng: "Nếu nói ra loại này lời nói, vậy cho ta chạy nhanh biến cường biết không, đừng chờ ta lên làm Hokage, ngươi cùng Sasuke còn không có trở về!"
Đang ở cao hứng Naruto đột nhiên cả kinh: "Cái gì?! Sakura ngươi cũng muốn cùng ta đoạt Hokage sao?"
"Như thế nào, ngươi cùng Sasuke đều không nghĩ ấn cái kia đáng ch·ết tương lai đi, ta liền nhất định phải sao? Phong ta cũng muốn thay đổi tương lai, liền trước từ Hokage làm khởi hảo." Sakura vuốt cằm tự hỏi, càng nghĩ càng cảm thấy đây là cái ý kiến hay, "Naruto, hảo hảo nỗ lực lên, ta hiện tại chính là ngươi đối thủ cạnh tranh biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...