Phần 12
Tác giả:
"Cuốn lông mày tiểu ca, nguyên lai ngươi như vậy luyến tiếc chúng ta a." Naruto chế nhạo nói.
Ngày thường không như thế nào cùng bạn cùng lứa tuổi chơi qua, hiện tại xác thật có một chút luyến tiếc Sanji: Đáng giận, tiểu tử này nhìn tùy tiện, như thế nào đối cảm xúc như vậy mẫn cảm.
Nhưng là giờ phút này hảo mặt mũi Sanji là sẽ không thừa nhận: "Mới không có, ai sẽ luyến tiếc một cái mỗi ngày ở phòng bếp quăng ngã mâm ngu ngốc, bởi vì ngươi, ta nhiều bị Zeff lão cha mắng thật nhiều thứ, mau ở trước khi đi cho ta xin lỗi a hỗn đản."
"Ngươi cũng có quăng ngã hảo sao, cư nhiên đem nồi toàn khấu đến ta trên người." Naruto không đồng ý, nguyên bản anh em tốt hai người tức khắc ở boong tàu thượng đùa giỡn lên.
Một bên Sasuke đỡ trán, lựa chọn nhắm mắt làm ngơ, quay đầu đối với Zeff nói: "Cảm tạ ngài mấy ngày nay thu lưu, phí dụng chờ chúng ta đem gia hỏa này đưa đến chính phủ nơi đó đi lúc sau, lại trở về cho ngài, Baratie có thể lại cảng nhiều dừng lại một hồi sao?"
Zeff thổi râu trừng mắt: "Lão phu là cái loại này chiếm tiểu hài tử tiện nghi người sao?"
"Nói chuyện gì còn tiền, mấy ngày nay các ngươi không phải ở nhà ăn hỗ trợ sao, liền dùng cái kia gán nợ đi."
Sau đó dừng một chút, thần sắc ngưng trọng mà nói tiếp: "Cũng không biết các ngươi hai cái tiểu quỷ không ở nhà đợi, chạy Logue Town tới làm gì, tốt nhất mấy ngày nay thành thật một chút, ta nghe nói Thiên Long Nhân ngày hôm qua đổ bộ cái này cảng."
Ở Tứ Hải, Thiên Long Nhân thanh danh đủ để cho mọi người trong lòng sợ hãi, ai cũng không nghĩ không thể hiểu được đã b·ị gi·ết ch·ết, hoặc là bị đối phương trở thành nô lệ giống nhau mang đi.
"Yên tâm hảo, chúng ta sẽ không gây chuyện." Sasuke nghiêm túc nói.
Ninja mục tiêu từ trước đến nay thực minh xác, chỉ hướng về phía nhiệm vụ đi, không rảnh làm mặt khác sự tình.
Zeff lúc này mới yên tâm, bàn tay vung lên, trực tiếp đem hai người oanh hạ thuyền.
"Vậy đừng ma kỉ, chạy nhanh sấn trời tối phía trước tìm gia lữ quán trụ hạ." Tùy lời này mà đến còn có một đại bao ăn, bang một tiếng dừng ở Naruto bên chân.
Vốn dĩ đang ở cùng Sanji cãi cọ ai gây ra họa nhiều nhất Naruto, đột nhiên không kịp dự phòng bị ném xuống thuyền, vội vàng đối với còn không có khai xa Baratie hô to: "Cuốn lông mày tiểu ca, ta cho ngươi để lại lễ vật, liền ở ngươi đáy giường hạ, ngươi nhớ rõ xem a ——"
Thanh âm theo gió biển thổi đi, truyền tới Sanji lỗ tai.
Vốn dĩ đang ở thương cảm hắn một chút liền tinh thần lên, tuy rằng người còn ở phòng bếp, nhưng mũi chân ngăn không được ra bên ngoài dịch, hiển nhiên rất tưởng biết lễ vật là cái gì.
Zeff phiết nhà mình tiểu tể tử liếc mắt một cái, tức giận nói: "Đồ ăn đều chuẩn bị đến không sai biệt lắm, đi xem đi."
"Cảm ơn Zeff lão cha." Sanji một nhảy ba thước cao, vội vàng vội vàng triều chính mình phòng chạy tới.
Dư lại Zeff ngậm thuốc lá cảm thán: "Tiểu tử thúi cư nhiên còn có lễ vật, như thế nào không chuẩn bị ta phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
Hayran KurguTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...