Chapter 10
Napatingin ako sa sugat sa siko ko. Pano ako uuwi nito nang di napapansin ni mama ang sugat ko? Sigurado akong magtatanong yun. Ayokong bad impression agad si Blue sa kanya dahil dito.
Nakayuko akong naglalakad sa gilid ng daan. Sa kabilang kanto nahagip ng mga mata ko ang grupo ng isang lalaki na pinagtutulongan ang isang lalaki. Wait. Si Blue ata yun!
"Ang kapal ng mukha mong bakla ka. Ipagpapalit talaga ako ng girlfriend ko sa baklang katulad mo?!"
Tatlong lalaki. Ahh dang medyo kinakalawang na fighting skills ko ngayon. Badtrip naman medyo masakit pa katawan ko. Dehado ako sa laban.
"Ano?! Lalaban kang bakla ka?!"
"Pare, wag masyadong malapit baka magkagusto yan sayo mahirap na HAHAHAH"
"Ewwww tumitindig balahibo ko sa pinagsasabi mong g*go ka HAHAH"Sisipain na sana nila si Blie sa tiyan nito kaya agad akong tumakbo palapit sa kanila. Bahala na.
"Hoy! Ano sa tingin niyo ang ginagawa niyo?! Bitawan niyo si Blue!"
Lahat sila ay napalingon sa akin. Sa bahaging yun ng kalye walang masyadong dumadaan na mga tao. Nakita ko naman ang paglaki ng mata ni Blue nang makita niya ako.
"Ohohohoyyy may tagapagtanggol kana ngayon, Alviesta. Kung sinusuwerte ka nga naman sa magandang dilag pa." he smirked.
Nandidiri ako sa mga tingin nila. I clenched my fist.
"Friztelle, get out of here now! Tumakbo ka na!" nagpupumiglas na sabi ni Blue.
Hinahawakan siya sa kwelyo ng isang lalaki habang ang isa naman ay mahigpit na nakahawak sa buhok niya. I can't believe what they're doing to him.
"Wag kang mag-alala, Blue. Hindi kita hahayaang saktan nila." tipid akong ngumiti sa kanya pero patuloy pa rin siya sa pag-iling.
"Ohhhhh palaban!"
"Sinong gustong mauna?" I devilishly smile at them.
P*ta ka talaga, Friz! Ano tong pinasok mo?! Bahala na si Batman.
Naunang sumugod ang lider nila sakin.
BINABASA MO ANG
Making that Gay fall for Me
RomanceOne of the Most Outstanding Story in our Group are now Featured in Page and Now here in Wattpad App. This Story Reach almost a Thousand of Readers and Received a lot of wonderful Comment from its readers. Facebook Group/Page: Wattpad Story for Rea...