: wow! bilib talaga ako sa lakas ng loob mo.
Friz: siyempre naman! Dapat nga sa lips yun.
Lips? Nababaliw na ba tong—ugh! Kung anu-anong pinapasok niya sa isipan ko. Ayokong isipin yun!
: stop texting me!
I clicked the shut down button para hindi ko na mabasa pa ang reply niya. Nakatingala lang ako sa ceiling. Why is this st*pid heart beating like crazy?! Ang mas nakakabanas pa hindi man lang ako nandiri sa ginawa niya kanina! Ugh! What the heck is wrong with you, Blue?!
Kinaumagahan matamlay akong pumasok sa university. I don't have enough sleep.
"Alviesta, practice mamaya sabi ni coach." Kuya Ric said.
"Copy." tipid kong sagot at dumiritso na sa klase ko.
Halos wala akong maintindihan sa klase namin. L*cheng babae kasi na yun distracted na ako buong araw.
"Blue, may special delivery ka." sabi ng kaklase ko.
Hawak niya ang isang nakabalot na box. Ayaw ba talaga nila akong tigilan sa mga ganyan?!
"Sayo na." I boredly answered.
"Sigurado ka ba? Kay Clyde-"
Napalingon agad ako sa kaklase ko.
"Akin na."
I signed him na lumapit sakin, ginawa naman niya at binigay sakin. Nagbulong-bulongan naman ang mga kaklase ko dahil sa pagkarinig nila sa pangalan ni Clyde.
'Hey, you look pale today. Hindi ka nag-almusal this morning? Anyway, I brought you one. Wag kang mag-alala walang lason yan ;) -Clyde'
Ano bang trip ng isang to? I crumpled the note at tinignan ang box. Mukhang masarap nga. Gusto ko sanang ipamigay na lang kaso nagrereklamo ang mga bulate sa tiyan ko. Bahala na. Inubos ko ang pagkain at chocolate drink.
Pagkatapos ng klase ko ay agad akong nagbihis para sa training. Dumiritso ako sa locker ko para kunin ang running shoes at tumbler ko.
"Practice niyo?"
Napalingon ako sa nagsalita. Si Clyde na nakauniform na at nakasandal malapit sa locker ko. He's smiling.
"How's the food?"
Inakbayan niya ako habang naglalakad kami sa hallway.
"Get your hands off, Dominguez." I calmly said.
"Ayoko."
BINABASA MO ANG
Making that Gay fall for Me
RomanceOne of the Most Outstanding Story in our Group are now Featured in Page and Now here in Wattpad App. This Story Reach almost a Thousand of Readers and Received a lot of wonderful Comment from its readers. Facebook Group/Page: Wattpad Story for Rea...