6.
Tôi không biết mình đã tạo nghiệt gì, vậy mà lại gặp phải hai anh em này.
Trước khi đi, bố mẹ tôi còn dặn dò, nhất định không được đắc tội với người ta.
Nhưng bố mẹ không nói cho tôi biết, Thái Tử Gia Bắc Kinh và Nhị hoàng tử Bắc Kinh, nếu nhất định phải đắc tội một người, tôi nên chọn ai.
Một người ánh mắt sắc như dao, một người ánh mắt cầu xin.
Tôi đau đầu như muốn nổ tung.
À đúng rồi, bố mẹ tôi còn nói, cho dù không có ý với người ta, cũng không thể nói thẳng. Ít nhất là không thể nói trước mặt. Vì vậy, tôi hít sâu một hơi, nói một câu nước đôi.
"Nhị hoàng... Anh Thẩm rất tốt."
Thẩm Hàm Xuyên lập tức gửi cho tôi một sticker chó con.
"Cảm ơn~"
Dì Thẩm cười đến híp cả mắt, thần thái vui vẻ gần như giống hệt Phó Lâm Châu.
"Nhìn xem, tôi đã nói rồi mà. Tôi nhìn người rất chuẩn!"
Dừng ở đây là được rồi, ai ngờ Thẩm Hàm Xuyên lại lập tức bổ sung một câu: "Vậy tôi và Kiều Hà tiếp xúc một thời gian thử xem."
Còn tiếp xúc!?
Tôi đối với loại tình tiết một nữ hai nam này hoàn toàn không có hứng thú.
Tôi gửi cho Thẩm Hàm Xuyên một tin nhắn.
"Anh đang làm gì vậy? Còn tiếp xúc? Tiếp xúc cái gì? Tiếp xúc như thế nào?"
Thẩm Hàm Xuyên rất bình tĩnh.
"Lừa gạt bọn họ thôi, sau lại nói không hợp là được."
Các bậc trưởng bối cười nói vui vẻ, tôi cũng không nói thêm gì nữa. Chỉ là ánh mắt Phó Lâm Châu nhìn tôi rất chi là không thân thiện, giống như muốn nuốt sống tôi.
Chiếc dĩa của hắn rơi xuống đất.
Hắn nhân cơ hội nhặt dĩa, hung hăng véo mắt cá chân tôi một cái.
Giày cao gót màu đỏ của tôi bị hắn làm cho tuột khỏi chân.
Tôi cúi người muốn đi giày, hắn lại nhanh hơn tôi một bước, một tay giữ lấy mắt cá chân tôi, một tay đi giày cho tôi, còn không quên hạ thấp giọng nói với tôi: "Sao lại bất cẩn thế, giày cao gót cũng rớt."
"Đúng rồi, tay bảo bối bị người ta chạm vào, hơi bẩn rồi."
"Lát nữa nhớ đi rửa tay đấy."
Giọng điệu hắn bình tĩnh, không biết vì sao, tôi lại nghe ra một tia nghiến răng nghiến lợi.
Tôi ngoan ngoãn đi rửa tay, dù sao trước khi ăn cũng phải rửa.
Vườn nhà Phó Lâm Châu thật sự rất sang trọng, ngay cả nhà vệ sinh cũng được trang trí giống như cung điện.
Trên đầu là đèn chùm pha lê, dưới chân là gạch lát nền bằng đá vân cẩm thạch, khu vực rửa tay, tắm rửa và nhà vệ sinh đều được phân chia riêng biệt.
Tôi rửa tay sạch sẽ, chuẩn bị quay lại phòng ăn, vừa ra khỏi cửa, đột nhiên bị người ta tóm lấy cổ tay. Phó Lâm Châu kéo tôi vào, ấn tôi trước gương trang điểm.