Diệp Trừng Tinh không ngủ được.
Vừa mới đo nhiệt độ cơ thể cho Lê Già xong, kết quả ban đầu vẫn ổn. Thế nhưng nửa giờ sau, Lê Già bắt đầu có dấu hiệu sốt. Omega khẽ cắn môi, mồ hôi lấm tấm trên trán, lông mày nhíu lại, đuôi mắt đỏ hoe như thể đang gặp ác mộng.
Dù đã ngủ, nàng ấy vẫn hơi co người lại trong tư thế phòng vệ, căng thẳng và bất an.
Diệp Trừng Tinh lấy khăn mặt, vắt khô rồi cẩn thận lau mồ hôi trên trán Lê Già. Cô nhận thấy Omega đang cắn môi chặt đến mức sắp chảy máu, liền nhẹ nhàng dùng ngón tay kéo môi của Lê Già ra khỏi hàm răng để ngăn lại.
Dù cố gắng hết sức nhẹ nhàng, nhưng hành động này vẫn khiến Lê Già giật mình, cơ thể đang chìm vào giấc ngủ bất chợt run lên.
Diệp Trừng Tinh bỗng cảm thấy dường như mình hiểu được ác mộng mà Lê Già đang gặp phải.
Rõ ràng, dù bên ngoài không biểu hiện rõ ràng, những tổn thương đã ăn sâu trong lòng nàng ấy, trở thành những cơn ác mộng kéo đến mỗi đêm.
Trước đây, Diệp Trừng Tinh chủ yếu làm ở ngoại khoa, không phải chuyên về tâm lý, nhưng cô cũng từng học qua một chút kiến thức trong lĩnh vực này.
Khi nhận nhiệm vụ chữa trị cho Lê Già, Diệp Trừng Tinh đã linh cảm rằng quá trình sẽ rất dài và không chắc có thể thành công.
Nếu chỉ đơn giản muốn làm cho cô ấy sống lại, có lẽ chọn nhiệm vụ đầu tiên sẽ nhanh hơn và tỷ lệ thành công cũng cao hơn.
Nhưng dù có quay lại lần nữa, Diệp Trừng Tinh vẫn sẽ chọn nhiệm vụ thứ hai - chữa trị.
Vốn dĩ cô đã là một người đã "chết", nếu không có nhiệm vụ này, cô có lẽ đã hoàn toàn biến mất. Việc còn sống mỗi giây phút hiện tại đều là điều không ngờ đến.
Trước khi xuyên không, hoàn cảnh gia đình của Diệp Trừng Tinh cũng tương tự như nguyên thân, được cả nhà yêu thương bảo bọc. Nhưng tính cách của cô lại hoàn toàn trái ngược với nguyên thân.
Xung quanh Lê Già có quá nhiều ác ý. Dù nhiệm vụ này cuối cùng có thất bại, Diệp Trừng Tinh vẫn mong muốn sự tồn tại của mình có thể mang lại một chút ấm áp cho Lê Già.
Lê Già giống như đang chìm trong một cơn ác mộng dài bất tận, không thấy lối thoát. Trong giấc mơ, một bàn tay ấm áp, nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên trán nàng, còn kiên nhẫn an ủi bên tai, để lại hương thơm thanh mát của trà Ô Long.
Khi nàng mở mắt, ánh sáng ban mai tràn ngập căn phòng bệnh, nhưng chỉ có mình nàng ở đó. Sự yên tĩnh khiến nàng nhớ đến những lần tỉnh giấc cô độc trước kia.
Đã bao lâu rồi nàng không có một giấc ngủ sâu như thế này?
Lê Già ngỡ ngàng, không thể tin rằng mình lại có thể ngủ một giấc ngon lành đến vậy. Từ sau khi trùng sinh, dù đã dùng thuốc hỗ trợ, nàng vẫn khó mà có giấc ngủ yên bình.
Ngay lập tức, một cảm giác trào dâng khiến nàng bật cười nhạt.
Lê Già nhắm mắt lại, giấu đi chút cảm xúc còn đọng trong ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u