Chương 39: Nhập viện

6 2 0
                                    


Diệp Trừng Tinh nhanh chóng nhận ra có chuyện gì đang xảy ra.

Nhưng Diệp Trừng Tinh lại không hoàn toàn nhận thức được điều đó. Cô quá lo lắng và bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của Lê Già, đến mức đầu óc có chút mơ màng.

Mùi hương tin tức tố ngọt ngào như trái đào chín, khiến cô cảm thấy như thể nếu chỉ cần cắn một miếng, sẽ có nước trái cây ngọt ngào, trong vắt tràn ra.

Không hiểu sao, hơi thở của cô cũng trở nên gấp gáp, hỗn loạn.

Mặc dù cô chưa từng trực tiếp trải qua tình huống này, nhưng những kiến thức lý thuyết về thế giới ABO mà cô đã học trước đó giúp cô hiểu phần nào. Thực ra, cô không cần phải dựa vào kiến thức lý thuyết để nhận ra, chỉ cần cảm nhận mùi hương nồng nàn của tin tức tố trong không khí là đủ. Bản năng Alpha trong cô ngay lập tức truyền đạt thông tin, đó là ngay tại thời điểm này, trong không gian này, có một Omega đang bước vào kỳ phát nhiệt.

Bản năng của Alpha khiến cô cảm thấy một sự thôi thúc muốn hành động. Diệp Trừng Tinh lắc đầu, cố gắng xua đi những suy nghĩ tiềm thức, đồng thời lo lắng bước nhanh đến bên Lê Già, vội vàng đỡ nàng dậy: "Em ổn không? Em có nghe tôi nói không?"

"Tỷ tỷ..." Lê Già tiến lại gần, ánh mắt tìm kiếm của nàng nhìn vào mắt Diệp Trừng Tinh.

Dù ánh mắt của hai người gặp nhau, nhưng ánh nhìn của Lê Già lại có vẻ mơ hồ, như thể mất đi sự tập trung.

Trong không khí, mùi tin tức tố càng lúc càng mạnh mẽ. Không chỉ là tin tức tố từ Lê Già, mà Diệp Trừng Tinh cũng cảm nhận rõ ràng rằng chính mình không thể kiểm soát được sự phát tán của tin tức tố, từng sợi, từng tia tin tức tố của cả hai đan xen vào nhau, cuốn lấy nhau trong không gian.

Diệp Trừng Tinh cố gắng cắn đầu lưỡi để giữ cho mình tỉnh táo, rồi vội vàng nói: "Tôi sẽ đỡ em lên, trên lầu hẳn là còn thuốc ức chế."

Lê Già có thân nhiệt thấp, cơ thể lạnh buốt, ngay cả ngón tay của nàng cũng lạnh như mùa đông, nhưng lúc này, nhiệt độ cơ thể của nàng lại gần như nóng đến bỏng.

Khi cơ thể hai người chạm vào nhau, Lê Già run rẩy mạnh mẽ.

Nàng thở hổn hển, đôi mắt mờ ảo nhìn Diệp Trừng Tinh, quần áo bị xốc lên, lộ ra làn da trắng mịn. "Tỷ tỷ, em nóng quá..."

Lê Già quả thực rất nóng và Diệp Trừng Tinh lúc này đứng gần nhất, có thể cảm nhận rõ sự nóng bỏng tỏa ra từ làn da nàng, như thể sức nóng ấy xuyên thấu vào tận đáy lòng, khiến cơ thể cô cũng cảm thấy như đang bùng cháy.

Diệp Trừng Tinh cắn môi dưới, cố gắng kiềm chế những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Cảm giác bản năng của Alpha đối với Omega thật sự mạnh mẽ và những cảm xúc hỗn loạn bắt đầu dâng lên. Cô thậm chí có thể nhìn thấy Lê Già trong trạng thái thất thần, làn da nàng lộ ra, khiến ý nghĩ của cô trở nên mơ hồ.

Nếu như... nếu như chạm vào...

Ý thức được điều này, Diệp Trừng Tinh hít một hơi thật sâu, cố gắng xua đuổi những suy nghĩ đó khỏi đầu. Cô nhanh chóng đưa tay chỉnh lại quần áo cho Lê Già, vừa làm vừa cắn chặt đầu lưỡi, giữ cho mình tỉnh táo, đồng thời cố gắng dẫn Lê Già lên lầu.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ