Chương 30

8 3 0
                                    


Giọng nói của Omega nghe có vẻ không chứa nhiều cảm xúc, nhưng Diệp Trừng Tinh cảm thấy không khí xung quanh trở nên kỳ lạ. Cô suy nghĩ một chút và nhận ra điều gì đó không ổn, Lê Già dường như chưa bao giờ nói chuyện với cô bằng giọng điệu như thế này.

Sự pha trộn giữa các cảm xúc khiến người ta khó xác định được ngữ khí thực sự.

Khi Lê Già nói như vậy, Diệp Trừng Tinh chỉ đáp lại và chuẩn bị bước tới. Cô chỉ muốn giải thích rõ ràng với Bạch Đường rồi đưa em ấy về, không có ý định gì khác.

Nhưng vừa mới bước đi, cô đã bị Bạch Đường kéo lại.

Lần này, Diệp Trừng Tinh cảm nhận được xung quanh lạnh dần. Bạch Đường kéo cô một cách gấp gáp, khiến cô không thể bước tiếp. Giọng nói của Bạch Đường lúc này rất rõ ràng, như thể nàng đang chán ghét điều gì đó. Diệp Trừng Tinh đã cố gắng kéo nàng trở lại mấy lần, thấy Bạch Đường sắp khóc, cô cảm thấy lúng túng và không dám dùng sức nữa.

Cô nhìn về phía Lê Già, người vẫn bình tĩnh cười, giọng nói trở nên nhỏ hơn: "Không có gì, chỉ là trước đây quen biết một người... tôi sẽ đưa em ấy về ngay."

Diệp Trừng Tinh không biết cách nào để diễn tả bầu không khí kỳ lạ này, nhưng rõ ràng là nó không bình thường.

Dù vậy, Lê Già dường như đã nhận ra sự khó khăn của cô. Với nụ cười thân thiện, nàng nói: "Không sao đâu, vậy em sẽ đi cùng tỷ tỷ. Thêm một người sẽ dễ phối hợp hơn."

Nụ cười vẫn không rời khỏi môi Lê Già, nàng tiến lại gần Diệp Trừng Tinh.

Diệp Trừng Tinh gật đầu, thầm nghĩ rằng Lê Già thật tốt bụng. Chỉ có một mình cô thì thật sự ngại ngùng. Nhưng mặc dù vậy, cảm giác kỳ quái vẫn còn lảng vảng trong không khí.

Nhất là khi cả ba ngồi vào xe, cảm giác này không hề giảm bớt, mà ngược lại còn trở nên rõ ràng hơn.

Diệp Trừng Tinh lái xe, trong khi Lê Già ngồi ở ghế phụ. Bạch Đường ngồi phía sau, nàng nói ra địa chỉ cần đến.

Diệp Trừng Tinh nhanh chóng lái xe, thậm chí còn quyết định đi đường cao tốc để có thể nhanh hơn.

Diệp Trừng Tinh cố gắng chịu đựng bầu không khí kỳ quái, kiên trì lái xe. Cô muốn nói vài câu để điều chỉnh không khí, nhưng cuối cùng chỉ nhận được nụ cười mơ hồ của Lê Già, trong khi Bạch Đường lại phản ứng rất tích cực.

Kết quả là, bầu không khí càng trở nên lúng túng hơn.

Không biết đã qua bao lâu, có thể chỉ là một khoảng thời gian ngắn, Diệp Trừng Tinh rốt cuộc cũng lái xe đến địa điểm mà Bạch Đường đã chỉ.

Cô nhẹ nhàng thở ra, thầm nghĩ rằng khi Bạch Đường rời đi, không khí sẽ đỡ ngượng hơn.

Cửa xe tự động mở ra, Diệp Trừng Tinh nhìn vào con hẻm nhỏ tối tăm trước mặt và do dự trong vài giây.

Bạch Đường ngồi ở phía sau lén lút quan sát sắc mặt cô.

Diệp Trừng Tinh có vẻ ôn hòa hơn, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ