Rõ ràng chỉ là vài ngôi sao giấy, nhưng trong lòng bàn tay Lê Già lại cảm thấy như có những chấm nhỏ ấm áp.
Giọng nói của Alpha vẫn văng vẳng bên tai nàng.
''Tôi sẽ là ngôi sao của em."
Nghe như một lời hứa ấm áp, giống như lời thổ lộ chân thành.
Dù biết Diệp Trừng Tinh chỉ muốn làm nàng vui vẻ, không để nàng cảm thấy khó chịu vì không nhìn thấy sao, nhưng Lê Già vẫn không thể kiểm soát được nhịp tim mình, nó bắt đầu đập nhanh hơn.
Trong khoảnh khắc đó, nàng thật sự muốn hỏi Diệp Trừng Tinh liệu có biết ý nghĩa của những lời mình vừa nói không, có hiểu rằng chỉ một câu như vậy đã khiến tim nàng rối bời.
Lê Già hít một hơi, cố gắng kéo mình ra khỏi cảm xúc này. Nàng giữ giọng điệu bình tĩnh, không để những cảm xúc mãnh liệt bên trong lộ ra chút nào: "Cảm ơn tỷ tỷ, em rất thích..."
Diệp Trừng Tinh vừa nói xong đã cảm thấy rất ngượng ngùng. Khi nghe Lê Già đáp lại, cô càng cảm thấy xấu hổ, thậm chí mặt cũng không kìm được mà đỏ lên.
Cách thể hiện này thật khiến cô có cảm giác không nói nên lời.
Trước đó, khi ở bệnh viện, cô đã thấy một nữ sinh dùng cách tương tự để an ủi bạn gái. Mặc dù cách biểu đạt đó khiến cô cảm thấy hơi lúng túng, nhưng nếu cô thử dùng một chút, có lẽ cũng sẽ hữu ích?
Cô không biết rằng, khi đó, mình đã học hỏi từ cách những người khác thể hiện tình cảm. Cô tự cảm thấy mình như một thiên tài khi áp dụng những điều đó vào tình huống hiện tại.
Ngoài cửa sổ, tiếng mưa vẫn rơi lộp bộp.
Dù hai người đã thay quần áo xong, nhưng vẫn cần nhanh chóng về nhà để tắm nước nóng.
Vết thương trong lòng bàn tay Lê Già đã được Diệp Trừng Tinh chăm sóc tốt trước đó, giờ gần như không còn dấu vết.
Mỗi khi nghĩ đến việc tắm rửa, Diệp Trừng Tinh lại liên tưởng đến Lê Già. May mắn là vết thương của Omega đã ổn, nếu không cô sợ rằng sẽ không thể kìm chế những suy nghĩ khác.
Cô bắt đầu tự hỏi liệu mình có nên mở lòng tìm hiểu một người nào đó khác. Nhưng ngay sau đó, cô lại không chắc mình muốn làm quen với ai, hay chỉ đang cố gắng né tránh cảm xúc với Lê Già.
Dù nhìn từ góc độ nào, tâm trạng của cô cũng không thật sự ổn định.
Trong xe, Diệp Trừng Tinh lái xe còn Lê Già ngồi bên cạnh, cả hai đều không thể hiện cảm xúc trên mặt, nhưng trong lòng thì đang rối bời như nhau.
Lê Già cầm những ngôi sao giấy, không khỏi nhớ đến Bạch Đường. Nàng không thể kiểm soát suy nghĩ của mình.
Nàng không ngừng tưởng tượng nếu hôm nay được cùng Diệp Trừng Tinh xem sao, liệu Diệp Trừng Tinh có gấp sao tặng cho người khác như nàng từng được tặng không, có làm người khác vui vẻ như vậy không.
Lê Già sợ mình bóp quá mạnh, làm những ngôi sao giấy bị dẹp bẹp, nên chỉ để chúng lơ lửng trong tay, thỉnh thoảng lại cảm nhận được những góc cạnh nhọn của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u