Chương 29

11 3 0
                                    


Diệp Trừng Tinh nói là việc gấp, nhưng không hoàn toàn là để tránh Lê Già, trước đó cô không nói cho Lê Già biết vì tiến triển điều tra quá chậm. Giờ đây, cuối cùng cũng có thông tin cụ thể, cô thật sự cần phải gặp mặt để xem xét.

Giải quyết sớm vấn đề này sẽ giúp Lê Già sớm có được tự do, không phải chịu đựng sự kiểm soát của Lâm Khuyết và công ty nữa.

Sau khi chuẩn bị xong, Diệp Trừng Tinh không gọi tài xế mà tự mình lái xe đi.

Mặc dù cô có vẻ rất vội vàng, nhưng thực tế thời gian cũng không quá gấp. Dù không hoàn toàn là tìm cớ, cô vẫn có chút cảm giác muốn né tránh.

Rời khỏi biệt thự, tức là không còn nhìn thấy Lê Già, Diệp Trừng Tinh thở phào nhẹ nhõm.

Cô thật sự không biết phải đối mặt với Lê Già như thế nào.

Trước đây, cô luôn coi Lê Già như một người em thân thiết, nhưng giờ đây, những giấc mơ kỳ lạ khiến lòng cô trở nên phức tạp.

Cô không muốn nghĩ về lý do mình lại mơ giấc mơ ấy, vì vậy ngay sau khi nhận được tin nhắn từ trợ lý về cuộc gặp, cô liền tìm Giang Lộc Bạch. Lâm Khuyết đã làm nhiều việc ác trong những năm qua, giờ đây chỉ cần nắm được một điểm mấu chốt là có thể tìm hiểu được rất nhiều điều.

Những kẻ đứng sau Lâm Khuyết không hoàn toàn ẩn danh, họ đều để lại dấu vết trong những sự kiện mà họ tham gia.

Diệp Trừng Tinh bôn ba với vụ việc suốt mấy ngày, chỉ về biệt thự trong ba bữa ăn. Cô còn cố ý tránh thời gian gặp Lê Già, để nàng ấy không phải nhìn thấy sự mệt mỏi của mình.

Sau khi nấu xong bữa ăn, cô mang một số món đến cửa hàng bán đồ ăn, rồi vội vã rời đi mà không nói với Lê Già mấy câu.

Dường như chỉ cần bận rộn như vậy, cô sẽ không phải nghĩ đến những tiếp xúc với Lê Già và giấc mơ kỳ lạ kia.

Diệp Trừng Tinh không biết Lê Già có nhận ra sự né tránh của mình hay không, nhưng trốn tránh mãi như vậy không phải là cách hay.

Điều quan trọng nhất là chuyện của Lâm Khuyết đã được xử lý gần xong, giờ chỉ còn thiếu một bước cuối cùng. Cô đã âm thầm sắp xếp để tìm được những người có chuyên môn, chờ đến khi Lâm Khuyết có ý định phản công thì có thể ngay lập tức chặn đứng những động thái của hắn.

Cô muốn chia sẻ điều này với Lê Già.

Những kẻ xấu kia sắp phải nhận hình phạt xứng đáng.

Đó là một tin tốt, nhưng cũng là một tin tốt đến muộn.

Nhưng...

Diệp Trừng Tinh tựa người vào bên cạnh xe.

Hôm nay, cô đáng lẽ có thể về sớm, nhưng vì những cảm xúc nặng nề trong lòng, cô đã cố tình bận rộn đến tối mịt mới quay về.

Trong bóng đêm trầm lắng, cô ngước nhìn lên, thấy biệt thự không xa. Từ vị trí của mình, cô có thể nhìn thấy ánh sáng từ cửa sổ chiếu ra, sáng rực rỡ, như một ngọn đèn trong đêm tối.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ