Omega nhẹ nhàng phủ lên đầu ngón tay, thanh âm vang lên cũng dịu dàng tương tự, nhưng lại mang một cảm giác nguy hiểm rất rõ rệt.
Ngoài cảm giác đó, còn có một sự mâu thuẫn kỳ lạ khó có thể lý giải, như thể một loại cảm giác vừa thân quen lại vừa xa lạ.
Diệp Trừng Tinh đối diện nhìn thẳng vào mắt Lê Già, ánh mắt khẽ dao động.
Nói sao nhỉ...
Cô chưa bao giờ thấy Lê Già như thế này, khác hẳn với hình ảnh thường ngày. Nó khiến cô cảm thấy như Lê Già đã thay đổi, như thể người trước mặt không phải là người quen thuộc nữa.
Tuy nhiên, khi nghe thấy lời Lê Già, Diệp Trừng Tinh bỗng nhiên nhận ra một điều ——
Cô hẳn là đang dạy Tịch Duyệt và mọi người làm đồ ăn lúc đó, không hề chú ý đến những chuyện đang xảy ra xung quanh. Đừng nói đến chuyện Tịch Duyệt còn bị thương.
Vì tính nhạy cảm với tin tức tố của mình, Lê Già có thể cảm nhận rõ ràng những thay đổi của người khác. Nếu không phải Lê Già đã lên tiếng, Diệp Trừng Tinh có lẽ vẫn chưa nhận ra rằng mình đang bị ảnh hưởng bởi những tin tức tố lạ. Đặc biệt, vì Lê Già luôn ở gần cô, cảm nhận về tin tức tố của cô sẽ càng rõ rệt. Mà giờ đây, với sự hỗn loạn của những thông tin xung quanh, có lẽ Lê Già cảm thấy rất khó chịu.
Khi thấy Diệp Trừng Tinh đang chìm trong suy tư, Lê Già vẫn giữ nụ cười mỏng manh trên môi, nhưng đầu ngón tay nàng lại vô thức siết chặt.
Omega nhẹ nhàng vuốt qua môi cô bằng đầu ngón tay.
Diệp Trừng Tinh cảm thấy môi mình như bị chạm phải, hơi tê đi một chút.
Cô nhìn về phía Lê Già, gạt bỏ cảm giác kỳ lạ trong lòng, dừng lại một chút rồi mở miệng giải thích: "Không có đi đâu lung tung a.''
Sau đó, Diệp Trừng Tinh cẩn thận kể lại mọi chuyện cho Lê Già, từ việc gặp Tịch Duyệt và những người khác, đến những suy nghĩ của cô, rồi cuối cùng là làm thế nào cô lại dính vào những tin tức lạ lùng này. Mọi thứ đều được cô giải thích một cách rõ ràng.
Diệp Trừng Tinh vừa nói vừa chú ý đến sắc mặt của Lê Già, khi cô nói xong, môi khẽ mấp máy: "...Sự tình là như vậy. Thật xin lỗi, Tiểu Lê, hiện giờ chắc em cảm thấy không thoải mái đúng không? Tôi sẽ xuống xe đi mua tin tức tố tươi mát để xịt."
Lê Già nghe vậy, sắc mặt dịu lại, cánh tay vòng qua cổ Diệp Trừng Tinh cũng buông lỏng.
Diệp Trừng Tinh cảm nhận rõ ràng, ngay lúc này, cảm giác nguy hiểm kỳ lạ trên người Lê Già biến mất. Nàng đã quay lại với dáng vẻ quen thuộc mà cô vẫn biết.
Lê Già nhìn cô, giọng điệu nhẹ nhàng, có chút ngập ngừng: "Tỷ tỷ, em đương nhiên tin chị."
Nói xong, sắc mặt Lê Già lại lộ ra vẻ không thể chịu đựng nổi: "Nhưng những tin tức tố này thật sự quá rối loạn, việc đi mua tin tức tố tươi mát cũng cần thời gian. Em nghĩ giờ chúng ta có thể làm cho mùi này biến mất ngay lập tức, không cần phải đi mua đâu. Tỷ tỷ đừng đi, cứ làm theo cách của em là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u