Trong lòng Lê Già, những cảm xúc tham luyến và ham muốn chiếm hữu đang trỗi dậy, nhưng trên mặt nàng lại khôi phục vẻ cười khôn khéo và ngọt ngào.
Nàng cảm nhận được mùi hương đặc trưng của Diệp Trừng Tinh bên cạnh, nhẹ nhàng mở miệng: "Tỷ tỷ, chị đừng tốt với em như vậy..." Nàng lo sợ nếu cứ tiếp tục như thế, mình sẽ không thể kìm nén những suy nghĩ cuồng loạn trong đầu trở thành sự thật.
Dù biết rõ không nên làm vậy, nhưng chỉ cần nghĩ đến hình ảnh đó, nàng vẫn không thể không cảm thấy hưng phấn.
Diệp Trừng Tinh nghe Lê Già nói như vậy, cho rằng đối phương lại nghĩ mình không xứng đáng, nên vội vàng an ủi: "Đây mới chỉ là bắt đầu thôi, tương lai của em sẽ ngày càng tốt đẹp hơn nữa."
Bởi vì cảm xúc đau lòng từ hoa hồng màu mộng trước đó giờ đã vơi bớt, Diệp Trừng Tinh vô thức không hồi tưởng lại giấc mơ đó.
Cô hiểu rằng những giấc mơ như vậy chỉ xuất phát từ việc ngày ngày bên cạnh Lê Già, và trong tình huống này thật sự rất bình thường.
Con người thường phải đối diện với nhu cầu sinh lý của bản thân.
Dù sao, trong thực tế thì cô và Lê Già không thể xuất hiện tình huống như vậy, giấc mơ quả thực đều là điều ngược lại.
Diệp Trừng Tinh càng nghĩ càng thấy đúng, những vấn đề trong lòng đã lâu nay tạm thời bị gạt bỏ.
Khi Diệp Trừng Tinh thu tay lại, Lê Già giơ tay lên, đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm vào đầu ngón tay của Alpha.
Diệp Trừng Tinh khẽ giật mình, chưa kịp phản ứng thì đã cảm nhận được Lê Già nắm lấy ống tay áo của mình, nhẹ nhàng quệt tay qua đó.
"Tỷ tỷ, em không muốn về nhà ngay bây giờ" Lê Già nói.
Nghe vậy, Diệp Trừng Tinh nghĩ rằng có lẽ Lê Già vì cuối cùng cũng được giải phóng khỏi hợp đồng mà có chút kích động, nên cười đáp: "Tốt, vậy chúng ta không về nhà."
"Em muốn đi đâu?" Cô nghiêng người hỏi Lê Già, không cảm thấy khó chịu vì sự bất ngờ này, mặc dù thời gian đã khá muộn.
Lê Già hơi cúi mắt: "Không biết, chỉ muốn ở bên ngoài cùng tỷ tỷ một lúc nữa..."
Diệp Trừng Tinh ậm ừ một tiếng, không nghĩ ra nên đi đâu: "Vậy chúng ta lái xe đi dạo một chút."
Cô không quen thuộc với những chỗ có thể chơi xung quanh, trong trí nhớ chỉ có một số địa điểm giải trí, nhưng đều không phù hợp để tham khảo.
Diệp Trừng Tinh bật nhạc trong xe, để những giai điệu nhẹ nhàng thư giãn đi theo Lê Già.
Nếu không vì Bạch Đường, hôm nay có lẽ cô sẽ không đến nơi này, hoặc là sẽ không nghiêm túc quan sát thế giới xung quanh.
Nhìn từng chi tiết trong khung cảnh mới lạ, cô cảm thấy đây thật sự là một trải nghiệm thú vị.
Thế giới kiến trúc cao chót vót, ô tô bay trên trời, ánh đèn lấp lánh, tất cả hòa quyện lại tạo nên một đêm tối đẹp đẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u