Chương 84: Hônn

50 1 0
                                    


Trước khi ngủ là thế này ôm, thức dậy sau này cũng vẫn bị ôm như vậy.

Diệp Trừng Tinh cảm nhận được eo mình có chút tê dại.

Ánh nắng ban mai len lỏi qua khe hở của rèm cửa sổ, chiếu sáng vào.

Sợi tóc của các nàng gần gũi đến mức đan vào nhau.

Diệp Trừng Tinh nhìn cảnh tượng này, bỗng dưng lại nghĩ tới một vài hình ảnh, những hình ảnh mà trước đó cô chỉ nhớ mơ hồ, giờ lại muốn nhớ rõ từng chi tiết.

Ánh mắt cô không tự chủ mà trở nên dịu dàng hơn. Cô nhìn người đang ôm mình, thấy Lê Già ngủ rất yên ổn, vì vậy cô quyết định không nhúc nhích.

Lê Già vẫn chưa tỉnh dậy, cô bị ôm như vậy, dù có chút động đậy cũng không sao.

Cũng có thể làm Lê Già tỉnh dậy, nhưng Diệp Trừng Tinh biết rằng, nếu nàng tỉnh lại và phát hiện không còn ở trong vòng tay mình, cũng không còn trong phòng này, nàng sẽ rất hoảng hốt.

Nhưng ánh mắt của cô lại không thể nào rời đi.

Lông mi của Lê Già thật dài, đôi môi hơi nhếch lên trông rất mềm mại...

Diệp Trừng Tinh không tự giác mà chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt Lê Già, rồi bỗng nhiên nhận ra mình đang lưu luyến vẻ đẹp ấy. Khi nhận thức được điều này, khuôn mặt nàng chợt đỏ lên.

Cô vừa mới chuẩn bị nhắm mắt lại để chợp mắt một chút, nhưng rồi lại chú ý đến những sợi lông mi dài của Lê Già run rẩy, như thể có dấu hiệu muốn tỉnh lại.

Diệp Trừng Tinh dừng một chút, rồi trực tiếp chống người dậy, nhìn thẳng vào Lê Già.

Lê Già bị ôm chặt, nghe thấy Diệp Trừng Tinh khẽ ho một cái, rồi cất giọng: "...Sáng sớm tốt lành, ngủ có ngon không?"

Làn da cô trắng mịn, tai cô khi hỏi nàng đỏ lên một chút.

Lê Già nghe thấy giọng nói của Diệp Trừng Tinh, chỉ ngạc nhiên nhìn cô, như thể vẫn chưa tỉnh hẳn từ giấc ngủ.

Diệp Trừng Tinh chờ một lát, không nghe thấy Lê Già trả lời, nghĩ thầm: "Lẽ nào nàng vẫn đang ngủ?"

Nhưng khi ánh mắt cô quay lại, cô lại cảm nhận được Lê Già ôm cô chặt hơn, như một con cún con vui mừng quấn quýt bên cô, cọ xát vào da thịt cô, giọng nói mơ màng: "Rất tốt, ôm tỷ tỷ thì em ngủ rất ngon."

Lê Già nói vậy, nhưng thực tế, nàng thật sự rất lâu rồi chưa có giấc ngủ an ổn như vậy. Cảm giác vòng eo bị ôm chặt như thế khiến cô thấy tê dại, nhưng lại vô cùng dễ chịu, đặc biệt là khi Lê Già tiếp tục cọ xát vào lòng ngực cô, tóc nàng khẽ quét qua khiến cô cảm thấy ngứa ngáy.

Diệp Trừng Tinh sờ nhẹ tóc của Lê Già, ôm nàng thêm chút nữa, dịu dàng nói: "Chị vẫn ở đây bên cạnh em đây."

Khi những lời này vang lên trong không gian, Lê Già không tự chủ được, tay nàng run lên một chút.

Nàng chôn mặt vào ngực Diệp Trừng Tinh, khẽ ừ một tiếng.

Diệp Trừng Tinh cảm nhận được vòng eo của Lê Già vẫn ôm chặt cô, nhưng giờ đây lực ôm đã nhẹ nhàng hơn, trở thành một sự dịu dàng tỉ mỉ, như đang xoa dịu những cảm giác tê dại nơi hông cô.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ