Lê Già nhanh chóng hồi phục, chẳng mấy chốc là vết thương đã khỏi hẳn. Tuy nhiên, sau hai sự việc gần đây, Diệp Trừng Tinh hầu như luôn tự mình lái xe đưa Lê Già đi, luôn chú ý cẩn thận, phòng tránh bất kỳ tình huống bất ngờ nào có thể xảy ra.
Trên thực tế, từ khi Lâm Hiên và những người liên quan bị bắt vào tù, cuộc sống của Diệp Trừng Tinh dường như trở nên yên bình hơn hẳn.
Cô đã đưa thực đơn mới của mình lên mạng, công khai trên tinh võng, thỉnh thoảng còn mở livestream để làm món ăn hoặc sấy khô bánh ngọt.
Cửa hàng bán đồ ăn ngon cũng đã hoàn thiện và bắt đầu kinh doanh.
Đây là lần đầu tiên khu vực này có loại hình kinh doanh như vậy, ngay từ khi mở cửa, lượng khách đã đông kín, không thể nào phục vụ hết được. Để tránh tình trạng đông đúc quá mức và xảy ra các sự cố như giẫm đạp, cửa hàng đành phải chuyển sang hình thức đặt chỗ trước. Mọi người phải đặt số thứ tự trước và chia thành các khung giờ, mỗi khung giờ chỉ phục vụ một lượng khách nhất định.
Diệp Trừng Tinh nhớ rằng đoàn phim của Lê Già sẽ đóng máy trong khoảng hai tuần nữa, cô đã để dành hai suất cho cả hai. Cô định đến lúc đó sẽ gọi Lê Già cùng mình đi ăn.
Lúc này, tay của Lê Già vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, nên nàng có phần lo lắng và gần gũi Diệp Trừng Tinh nhiều hơn. Nhưng khi vết thương lành, Lê Già lại trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, có vẻ như những ngày dưỡng thương đã chất chứa quá nhiều công việc cần giải quyết.
Tuy nhiên, có một điều khiến Diệp Trừng Tinh cảm thấy không thoải mái.
Đó là từ khi Lê Già bận rộn, Diệp Trừng Tinh nhận thấy mình ngày càng gặp phải Văn Thanh Hề nhiều hơn.
Văn Thanh Hề rất thích đến cửa hàng đồ ăn của Diệp Trừng Tinh, nhưng vì thân phận của cô ta, mỗi lần đi đều có rất nhiều người đi theo, khiến cho mọi người đều phải chú ý. Cô ta chỉ đến khi cửa hàng chuẩn bị đóng cửa, mỗi lần như vậy lại gây ra một sự chú ý lớn.
Nhiều lần trước, Diệp Trừng Tinh đã để Tịch Duyệt và những người khác đi trước, còn cô thì gọi Văn Thanh Hề lại khi cửa hàng chuẩn bị đóng. Hôm nay cũng vậy, cô quyết định trao đổi với Văn Thanh Hề.
Diệp Trừng Tinh nhìn cô ta, nhẹ nhàng nói: "Hoặc là nếu cô muốn ăn điểm tâm, có thể đặt trước, tôi sẽ chuẩn bị cho cô..."
Cô luôn cảm thấy Văn Thanh Hề không phải là đến cửa hàng để mua đồ ăn, mà giống như tìm lý do để đến gặp cô, làm những chuyện khác.
Văn Thanh Hề mỉm cười, giọng nói có chút dịu dàng, dù đã gặp nhau nhiều lần, nhưng mỗi lần cô ta vẫn thể hiện vẻ yếu đuối, đôi mắt nhìn xuống, giọng nói mang theo chút áy náy: "Diệp tiểu thư, thực ra là tôi muốn nói chuyện với cô... Tôi từ nhỏ đã có sức khỏe yếu, lại thường xuyên có người theo dõi, vì thế xung quanh tôi lúc nào cũng có rất nhiều người... Tôi thực sự rất thích không khí ở đây, không ngờ lại gây phiền toái cho cô. Sau này tôi sẽ chú ý hơn."
Diệp Trừng Tinh nghe vậy, cảm thấy có chút không thoải mái, nhất là khi cô ta vừa nói vừa thỉnh thoảng khụt khịt hai tiếng như để che giấu điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u