Chương 28

38 3 0
                                    


Diệp Trừng Tinh trong giấc mộng

Cô nằm mơ thấy Lê Già.

Cảnh vật diễn ra trong phòng tắm, nơi hơi nước mờ ảo bao trùm. Đôi mắt hổ phách của Omega lấp lánh trong không gian ẩm ướt, tạo ra một bầu không khí mơ màng và quyến rũ.

Mọi thứ như được bao phủ bởi một lớp sương mờ trắng tinh.

Nàng và cơ thể mình dường như gần gũi đến mức không thể tách rời.

"Bịch —" Âm thanh phát ra khi có người từ dưới nước đứng dậy.

Giọt nước từ cơ thể rơi xuống, làm cho quần áo ướt sũng dính sát vào da thịt.

Lê Già đưa tay ra, đầu ngón tay chạm vào vải áo của Diệp Trừng Tinh. Dù gọi là quần áo, nhưng vì đã thấm nước, nó giống như một lớp vải mỏng manh. Cảm giác ấy thật khó diễn tả bằng lời.

Diệp Trừng Tinh cảm thấy mọi thứ xung quanh thật mờ ảo. Cô biết mình đang nằm mơ, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến cô khó lòng phân biệt được đâu là thực, đâu là ảo.

Giọng nói của Lê Già vẫn nhẹ nhàng như trong ký ức, nhưng nếu nghe kỹ, có điều gì đó khác biệt: "Em làm ướt quần áo của tỷ tỷ, còn tỷ cũng làm ướt em. Vậy giờ phải làm sao đây?"

Nàng vừa nói, bên cạnh có một làn sóng bạch đào, đưa tin tức tố vây quanh nàng. Cảm giác ấy giống như một bông hoa nở rộ trong ánh sáng buổi sáng, hoặc như những giọt mật ngọt ngào lan tỏa.

Lê Già trước mắt vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm.

Diệp Trừng Tinh cảm thấy hơi hoang mang, bản năng khiến nàng muốn lùi lại và tránh xa. Nhưng bồn tắm quá nhỏ, lùi thêm nữa chỉ có thể dựa vào thành bồn.

Lê Già nắm cằm cô, kéo gần lại, giọng nói nhẹ nhàng: "Tỷ tỷ sao lại tránh em?"

Trong khi nói, nàng cũng nắm chặt tay còn lại của Diệp Trừng Tinh, dẫn nàng chạm vào những bông hoa, đồng thời nháy mắt hỏi: "Có phải rất ướt không?"

Cái vẻ ngây thơ ấy thật quá mức.

Mặt Diệp Trừng Tinh đỏ bừng, cảm giác từ đầu ngón tay truyền tới thật tươi mới.

Nhất là khi cô muốn rời đi, nhưng lại cảm thấy mềm mại, run rẩy khi ngậm lấy đầu ngón tay của Lê Già.

Sương sớm dính vào tay nàng, đầu ngón tay Diệp Trừng Tinh cũng khẽ run lên.

Lê Già dường như bị phản ứng của cô thu hút, khóe môi nở một nụ cười nhẹ. Nàng nắm chặt cằm Diệp Trừng Tinh, không chịu buông ra, mà còn kéo cô ngẩng đầu lên.

Khi Lê Già sắp hôn lên môi cô, Diệp Trừng Tinh bỗng dưng tỉnh lại.

Phản ứng đầu tiên của cô là cảm thấy nhẹ nhõm, quả thật tất cả chỉ là một giấc mơ.

Nhưng khi cô nhận ra tư thế của mình và Lê Già, cảm giác nhẹ nhõm ngay lập tức tan biến. Rõ ràng trước khi ngủ, Omega đã ôm chặt cô, nhưng giờ đây khi tỉnh dậy, cô lại thấy mình ôm chặt Lê Già.

Cô thậm chí còn đưa tay ra đặt lên lưng Lê Già, nhận ra chiếc váy ngủ của đối phương đã bị xê dịch khá nhiều.

Như thể những cử động vô thức trong giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ