Diệp Trừng Tinh cảm thấy mình như đã thay đổi quỹ đạo cuộc đời của Lê Già, nhưng thực tế lại không thay đổi được bao nhiêu.
Cô không muốn Lê Già rơi vào con đường hắc hóa của cốt truyện, nên đã cố gắng tránh xa những tình huống có thể dẫn đến việc đó. Nhưng cuối cùng, chính cô lại là người đưa Lê Già đến với con đường ấy.
Giống như bây giờ, Lê Già nói rằng nếu cô đi, thì Lê Già cũng sẽ chết theo.
Dù cố gắng tránh, cốt truyện cơ bản vẫn không thay đổi.
Mọi chuyện như một vòng tròn lặp lại, rồi lại quay về điểm xuất phát, dường như vận mệnh chẳng thể thay đổi.
Sau khi nghĩ vậy, Diệp Trừng Tinh nhận ra mình vô tình đã làm cho câu chuyện trở nên nặng nề hơn, khiến bầu không khí căng thẳng hơn.
cô vội vàng ngừng lại, nhưng chưa kịp chuyển sang một chủ đề mới thì Lê Già đã khẽ hỏi: "Tỷ tỷ, trên người chị vẫn còn rất đau phải không?"
Diệp Trừng Tinh nghe vậy, bất ngờ sững sờ, chợt nhận ra Lê Già đang nói về việc cô chưa điều trị dứt điểm cơn đau do dịch cảm kỳ, cộng thêm việc cô đã cố tình khiến tình trạng này nặng thêm bằng cách cưỡng chế dịch cảm kỳ.
Lê Già tiến lại gần hơn, hơi thở nhẹ nhàng phả vào tai Diệp Trừng Tinh, nàng nói: "Tỷ tỷ nếu hoàn toàn đánh dấu em, thì em sẽ không còn đau nữa."
Diệp Trừng Tinh im lặng.
Cô đưa tay vỗ vỗ Lê Già, ôm nàng dậy, rồi mới lên tiếng: "Chị... sẽ không hoàn toàn đánh dấu em. Dù có một ngày như vậy, cũng sẽ không vì lý do này mà làm."
Lê Già nghe vậy, nét mặt hiện lên vẻ mơ hồ, rồi hỏi: "Vì sao? Tỷ tỷ không yêu em sao?"
Diệp Trừng Tinh đáp: "Chị yêu em."
Nhưng việc hoàn toàn đánh dấu có nghĩa là Omega không còn cảm nhận được bất kỳ tin tức tố nào từ ai khác, chỉ có thể cảm nhận được Alpha đã đánh dấu mình, và ngược lại, Alpha cũng chỉ có thể cảm nhận Omega mà họ đã đánh dấu.
Khi đã hoàn toàn đánh dấu, mối quan hệ giữa hai người sẽ trở thành một thứ cảm giác chỉ thuộc về họ, không còn sự liên kết với thế giới bên ngoài.
Cô yêu nàng, cho nên càng không thể làm được hoàn toàn đánh dấu một bước kia.
Không thì Lê Già khi khó chịu, sẽ tìm thấy cô ở đâu?
Không tìm được.Cô yêu Lê Già, nhưng chính vì vậy, cô không thể làm điều đó. Cô không thể bước vào bước hoàn toàn đánh dấu ấy.
Lê Già im lặng nhìn Diệp Trừng Tinh một lúc lâu, cuối cùng lên tiếng: "Em cũng yêu tỷ tỷ."
Diệp Trừng Tinh nghe vậy, cười nhẹ và khẽ hôn lên tóc Lê Già: "Thật ra, nếu em không nói về tác dụng phụ này, chị cũng đã quên mất. Em không cần lo lắng cho chị... Nhưng ngược lại, có một chuyện chị thật sự quên mất."
Ánh mắt của hai người giao nhau, Diệp Trừng Tinh nháy mắt rồi nói: "Trước đó chị không phải bảo là sẽ làm trà sữa nóng cho em sao? Chúng ta đi làm trà sữa nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u