Chương 44: Sờ eo

9 3 0
                                    


Omega, đuôi mắt mang theo ánh đỏ diễm lệ.

Diệp Trừng Tinh nghe Lê Già nói như vậy, cả người đột nhiên trở nên trì trệ.

Cô vừa mới biểu đạt ý này sao? Hình như không phải vậy.

"Chờ một chút, có lẽ tôi chưa diễn đạt rõ ràng, tôi không có ý đó." Diệp Trừng Tinh vô thức mở miệng giải thích.

"Vậy là, em vẫn có thể nũng nịu với tỷ tỷ đúng không?" Lê Già nghe vậy, lại quay đầu nhìn cô. Nàng vốn có vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, hôm nay còn cố ý làm ra vẻ mặt uỷ khuất, đôi mắt lấp lánh hơi ướt, khiến người khác chỉ cần nhìn vào là đã thấy mềm lòng.

"Đương nhiên..." Diệp Trừng Tinh gật đầu, nhưng chưa kịp nói hết câu, thì đột nhiên Lê Già đứng dậy, bước đến gần cô.

Lê Già cúi đầu, mi mắt khẽ run: "Nhưng mà còn có rất nhiều thứ, em chỉ biết mỗi cái này, còn nhiều thứ khác em không biết liệu có thể làm được không. Tỷ tỷ có thể vừa cảm nhận, vừa chỉ cho em không?"

Cảm nhận cái gì?

Tay cô bị Lê Già nắm lấy.

Diệp Trừng Tinh nhìn vào đôi mắt Lê Già.

Ánh mắt Omega sáng long lanh, trơn bóng, đuôi mắt ửng đỏ, mang theo một chút màu hồng nhạt.

"Ví dụ như... như thế này, nắm tay nhau có được không?"

Ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào, Lê Già hỏi với ngữ khí rất chân thành. Trên thực tế, cách nàng hành động và cư xử rất tự nhiên, không có chút gì phô trương hay vượt qua ranh giới, giống như một người bạn bình thường, không làm cho người ta cảm thấy có sự khác biệt hay khoảng cách nào.

Tuy vậy, khi tay hai người chạm vào nhau, nhiệt độ từ lòng bàn tay dường như lan tỏa ra ngoài. Diệp Trừng Tinh cảm thấy mặt mình hơi nóng, không hiểu sao lại có chút xấu hổ. Cô vô thức quay mặt đi, khẽ ho một tiếng rồi mới lên tiếng: "Có thể..."

Lê Già nghe vậy, gật đầu, nhưng chỉ một giây sau, nàng lại nhẹ nhàng đưa đầu ngón tay vào giữa các ngón tay của Diệp Trừng Tinh.

Ánh mắt Lê Già vẫn không rời khỏi Diệp Trừng Tinh, như thể đang muốn bắt lấy từng biểu cảm nhỏ nhất của Alpha. "Vậy thì thế này được không?"

Mười ngón tay khớp vào nhau, cảm giác trong lòng bàn tay như thể càng nóng lên. Diệp Trừng Tinh khẽ mím môi dưới: "Cái này... hình như hơi thân mật một chút."

"Hảo." Lê Già nghe vậy, liền buông tay ra, nhưng sắc mặt không thay đổi, chỉ là nhìn Diệp Trừng Tinh với vẻ hỏi thăm, như thể nàng chỉ đang ghi nhớ một điều gì đó.

Diệp Trừng Tinh vốn nghĩ rằng nói vậy là xong, không ngờ Lê Già lại tỉ mỉ đến vậy.

Cảm giác thật kỳ lạ, cửa sổ vẫn mở, gió nhẹ vẫn thổi vào, nhiệt độ trong phòng không cao lắm, nhưng mặt Diệp Trừng Tinh lại nóng rực.

Lê Già không buông tay quá lâu, gần như ngay lập tức, nàng khoác tay lên cánh tay Diệp Trừng Tinh, rồi nói: "Cái trước em không thể nhớ, nhưng bây giờ tay trong tay thế này, có được không?"

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ