Không biết có phải vì Lê Già lưu lại tin tức tố hay không, nhưng sau khi bị vây quanh bởi hương thơm của Omega, những cảm giác bực bội trong lòng Diệp Trừng Tinh dường như đã tan biến hết. Cô ngủ rất ngon trong đêm đó.
Sau khi sửa soạn xong, Diệp Trừng Tinh chuẩn bị xuống lầu làm bữa sáng.
Mấy ngày qua công việc bận rộn, thời gian lại không trùng khớp, khiến cô và Lê Già đã mấy ngày không ngồi cùng nhau ăn sáng.
Nhưng khi cô xuống lầu, chưa kịp vào bếp, đã thấy bữa sáng đã được bày sẵn trên bàn ăn.
Diệp Trừng Tinh hơi ngạc nhiên, ngay sau đó cô nhìn thấy Lê Già từ trong bếp đi ra, trên tay cầm bộ đồ ăn.
Lê Già đối diện với ánh mắt của cô, cong môi cười: "Em định lên lầu gọi tỷ tỷ xuống, nhưng vừa mới chuẩn bị thì tỷ tỷ đã xuống rồi."
Vừa nói, Lê Già vươn tay kéo Diệp Trừng Tinh ngồi xuống: "Tỷ tỷ, mau thử xem có hợp khẩu vị không."
Bữa sáng bày trước mặt, màu sắc, hương vị đều rất hấp dẫn, không cần thử cũng biết chắc chắn là rất ngon.
Diệp Trừng Tinh ngẩn người.
Bình thường đều là cô làm bữa sáng, mà giờ lại là Lê Già chăm sóc cô. Có lẽ do thói quen được chăm sóc, Diệp Trừng Tinh bỗng cảm thấy hơi không quen, hoặc có thể nói là... có chút ngượng ngùng.
Cô không nói gì, nhưng ánh mắt của Lê Già dường như đã hiểu rõ suy nghĩ của cô.
Lê Già khẽ cười, lời nói mang một chút ẩn ý, nhưng cũng có thể là do người nghe nghĩ vậy: "Tỷ tỷ không thể lúc nào cũng coi em như một đứa trẻ cần được chăm sóc."
Diệp Trừng Tinh nghe vậy, cũng mỉm cười và trêu đùa: "Nhưng Tiểu Lê ở đây thì chính là đứa trẻ cần được chăm sóc mà."
Lê Già nghe xong, sắc mặt hơi ngừng lại một chút.
Nàng nghĩ lại một chút về cách mà mình và Diệp Trừng Tinh thường xuyên tương tác, đột nhiên ý thức được một vấn đề nghiêm trọng.
Nàng tự hỏi liệu Diệp Trừng Tinh có phải là thích kiểu Omega dịu dàng, ngoan ngoãn, đáng yêu như mình không. Vì vậy, nàng luôn cố gắng tạo dựng hình tượng đó, nghĩ rằng một ngày nào đó, Diệp Trừng Tinh sẽ dần dần hiểu và chấp nhận.
Nhưng nếu như Diệp Trừng Tinh thật sự xem nàng như một người em gái, một cô em cần được chăm sóc, thì sao...?
Diệp Trừng Tinh trêu ghẹo xong, nhận thấy Lê Già không chỉ không đáp lại, mà sắc mặt còn có vẻ cứng đờ, khiến cô không khỏi suy nghĩ xem liệu mình có nói sai điều gì không.
Nhưng suy đi nghĩ lại, cô lại cảm thấy không có vấn đề gì. Vì vậy, cô trực tiếp hỏi: "Làm sao vậy?"
Khi câu hỏi vừa thốt ra, Lê Già nhìn về phía Diệp Trừng Tinh, cố gắng nở một nụ cười yếu ớt: "Không có gì đâu tỷ tỷ, chúng ta ăn sáng đi."
Diệp Trừng Tinh nghĩ một chút, rồi nhận ra rằng nếu Lê Già đột nhiên gọi mình bằng cách khác, có lẽ sẽ khiến cô cảm thấy kỳ lạ, vì thói quen lâu nay là gọi nhau bằng "tỷ tỷ". Vì thế, Diệp Trừng Tinh lại hỏi, với một chút lo lắng trong giọng nói: "Nếu có chuyện gì, nhất định phải nói với tôi, đừng giữ trong lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u