Chương 20

18 2 0
                                    


Dù sao thì món ăn này cũng liên quan đến ẩm thực thực sự chứ không phải bán dưới dạng dịch dinh dưỡng, nên mặc dù có nhiều người bình luận rằng Diệp Trừng Tinh là một kẻ không đáng tin, vẫn có rất nhiều người thấy giá cả hợp lý và liền mạnh dạn đặt mua. Nhiều người còn chụp màn hình đơn hàng của mình và đăng lên mạng để chuẩn bị đánh giá thử nghiệm.

Có cả những người phát hiện cửa hàng của Diệp Trừng Tinh ở gần mình, nên họ quyết định mở livestream để tới tận nơi xem.

Sau khi đăng tải hình ảnh và video món ăn lên mạng, Diệp Trừng Tinh không quan tâm nhiều đến những bình luận phía dưới. Chỉ hai giây sau khi cô đăng, đã có đơn đặt hàng đầu tiên đến, và đơn hàng cứ tiếp tục không ngừng.

Mặc dù nhiều người trong các bình luận bảo cô là kẻ lừa đảo và chê món ăn của cô trông không ngon, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ.

Diệp Trừng Tinh chỉ liếc qua bình luận để thỏa mãn sự tò mò rồi không xem lại nữa. Dù cho người ta có bình luận tiêu cực đến đâu, lượng đơn hàng vẫn không hề giảm, thậm chí còn có không ít người đã tới tận cửa hàng để mua thức ăn. Vậy nên, những lời bình luận đó chẳng ảnh hưởng gì quan trọng. Để biết món ăn ngon hay dở, cứ nếm thử là rõ.

Ý định ban đầu của cô là tạo tiếng vang cho cửa hàng ẩm thực. Về giá cả, khi có lượng khách ổn định rồi cô mới tính tiếp. Nhưng ngay cả khi cửa hàng thu hút nhiều khách, Diệp Trừng Tinh cũng không có ý định đặt giá quá cao cho các món ăn thông thường.

Thực ra, ngành ẩm thực của thế giới này không phải là không thể phát triển, chỉ là hoàn toàn bị giới thượng lưu độc quyền. Vì vậy, dù có người muốn phát triển, họ cũng không có cơ hội. Những đầu bếp tài năng đều bị mua chuộc với số tiền lớn để chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, hoặc bán món ăn qua hình thức đấu giá. Có một số đầu bếp nổi tiếng mở cửa hàng, nhưng khách hàng của họ vẫn chỉ là những người giàu có. Thức ăn của họ vẫn khó mà mua được với giá phải chăng, khiến phần lớn người dân chỉ có thể dùng dịch dinh dưỡng thay cho bữa ăn.

Muốn ăn được đồ ăn nóng hổi? Đa số chẳng đủ khả năng chi trả.

Nếu có thể, Diệp Trừng Tinh muốn kéo thị trường này về phục vụ đại chúng.

Hình ảnh và video món ăn cô đăng lên mạng đã thu hút sự chú ý. Ban đầu, những người đến cửa hàng vẫn nửa tin nửa ngờ. Nhưng khi có người đầu tiên nếm thử và không tiếc lời khen ngợi, ngày càng nhiều người bắt đầu thử.

Nhiều người đến livestream đánh giá cũng háo hức chia sẻ cảm nhận của mình lên mạng:

"Thật không ngờ là ngon đến vậy... chủ tiệm này đúng là thần tiên!"

"Nói thật, lúc đầu thấy có người bảo ngon, tôi còn tưởng là lừa. Không ngờ chính mình đã chủ quan. Hương vị! Không! Thể! Chê! Giá cả lại rất phải chăng! Mọi người mau tới thử!"

"a a a, lúc trước tôi còn nghĩ tiệm này không thuộc công ty nào nên không đáng tin, giờ thật sự muốn quỳ xuống cầu chủ tiệm đừng nhận việc cho công ty nào cả. Món ăn đẳng cấp thế này mà nhận công ty thì giá chắc chắn sẽ tăng vọt mất!"

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ