Nếu chưa bao giờ chạm tới ánh sáng thực sự, tôi sẽ không thể hiểu được những điều tối tăm khó chịu đến mức nào. Nhưng giờ đây, khi đã cảm nhận được sự hiện hữu của ánh sáng, tôi không thể tưởng tượng được việc mất đi nó sẽ tồi tệ ra sao.
Giống như một người đã chịu đựng cái lạnh giá buốt trong một thời gian dài, bỗng dưng cảm nhận được sự ấm áp, tâm hồn đóng băng dần dần tan chảy. Nếu ánh sáng đó đột ngột biến mất, sự mềm mại trong lòng tôi sẽ rất khó để lại kháng cự trước cái lạnh thấu xương.
Tuy nhiên, những suy nghĩ này cuối cùng vẫn không thể thốt ra thành lời.
Lê Già khẽ chớp mi, gương mặt nàng tĩnh lặng nhưng trong lòng lại đang dậy sóng.
Sau khi đã hoàn tất việc buộc tóc, Omega lại bất ngờ nâng tay lên, chạm nhẹ vào mái tóc dài của Diệp Trừng Tinh, như để xác nhận xem đối phương có thực sự tồn tại hay không.
Khi cảm nhận được những sợi tóc mềm mại, nàng mới rụt tay lại.
... Tất cả những điều này, đối với nàng, giống như một giấc mơ đẹp đẽ, một giấc mơ mà không biết bao giờ sẽ tỉnh lại.
Lê Già có rất nhiều điều muốn nói, nhưng khi nhìn vào Diệp Trừng Tinh, những lời chưa nói cuối cùng lại bị kìm nén, chỉ còn lại nụ cười nhẹ nhàng và bình yên.
Nàng nhận ra rằng, trong mắt Diệp Trừng Tinh, hình ảnh của mình rất đơn thuần và vô hại. Nếu Diệp Trừng Tinh thích điều này ở nàng, vậy nàng có thể tiếp tục giấu đi những phần hung ác và điên cuồng trong mình, không để lộ ra trước mặt người ấy.
Diệp Trừng Tinh không hề hay biết về những tâm tư phức tạp này của Lê Già.
Cô khẽ sờ mái tóc vừa được chỉnh sửa, cảm thấy tâm trạng thật tốt.
Cảm giác vui vẻ ấy càng mạnh mẽ hơn khi cô kiểm tra vết thương của Lê Già và phát hiện Omega vẫn ngoan ngoãn, không cố ý làm đau thêm vết thương của mình. Điều này khiến cô cảm thấy hài lòng hơn.
Nói ra hết tâm sự thật sự rất hiệu quả.
Quả đúng là vấn đề cần phải được giải quyết bằng cách nói chuyện nhiều hơn.
Diệp Trừng Tinh nở một nụ cười, nhẹ nhàng vuốt ve làn da của Omega qua lớp vải mỏng, khích lệ: "Ngoan lắm."
Khác với lần trước khi cô mang theo ý định trừng phạt, lần này chỉ nhẹ nhàng như lông chim, hoặc thậm chí còn nhẹ hơn.
Lê Già không tự chủ được mà cuộn tròn đầu ngón tay lại.
Cảm giác Diệp Trừng Tinh chạm vào làn da như mang theo một dòng điện nhẹ, lan tỏa khắp cơ thể nàng, khiến tâm trạng Lê Già dần trở nên mềm mại hơn.
Khi phát hiện Lê Già không còn tự làm tổn thương bản thân nữa, Diệp Trừng Tinh vui vẻ bước vào bếp để chuẩn bị một thực đơn dinh dưỡng. Những món ăn đó đã được cô nghĩ đi nghĩ lại nhiều lần, giờ đã thuộc lòng.
Bây giờ, với kinh nghiệm đã có, Diệp Trừng Tinh không còn cảm thấy lúng túng như lúc đầu. Cô rất nhanh chóng và thành thạo hoàn thành các món ăn, chỉ trong chốc lát đã xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomansaTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u