Cô có phát hiện ra không?
Cảm giác này khiến Lê Già hơi mơ hồ, đôi mắt từ từ hạ xuống, nàng nhẹ nhàng lắc đầu.
Chắc là không đâu.
Chỉ là thay đổi một chút vị trí của dây chuyền mà thôi.
Dù có thể Diệp Trừng Tinh phát hiện, thì cũng chẳng sao cả. Lê Già đã sớm nghĩ đến cách giải thích, nàng tin rằng Diệp Trừng Tinh sẽ không nghi ngờ gì.
"Tỷ tỷ..." Lê Già cọ nhẹ đầu ngón tay qua chiếc dây chuyền, thì thầm trong miệng.
Nàng biết rõ Diệp Trừng Tinh sẽ không phát hiện ra, hoặc nếu có, thái độ của cô ấy cũng sẽ không thay đổi gì. Tuy nhiên, giờ khắc này dù biết như vậy, Lê Già vẫn không thể kiểm soát nổi những suy nghĩ bối rối trong đầu. Nàng lại hình dung đến hình ảnh mà mình không muốn nghĩ tới: hình ảnh Diệp Trừng Tinh cố gắng tránh né và giữ khoảng cách, dù biết không thể làm gì được.
Nàng lại tưởng tượng ra cảnh mình trở về biệt thự, nghe thấy tiếng Diệp Trừng Tinh về nhà, vui vẻ bước ra ngoài, nhưng lại phát hiện bên cạnh cô ấy có một Omega khác, đang thân mật gọi "Tỷ tỷ".
Làm thế nào mới có thể giữ chị ấy ở bên cạnh mình lâu dài?
"Thật xin lỗi..."
Lê Già cảm thấy mình không biết phải làm sao, cũng không thể chọn lựa con đường nào.
Hôm nay, như mọi khi thì lượng khách đến mua thức ăn rất nhanh chóng, đến chiều Diệp Trừng Tinh đã phải treo bảng "Đóng cửa" lên.
Khách hàng không mua được đồ thì tiếc nuối rời đi, một vài người vẫn chưa chịu đi, họ lưu luyến hỏi thăm giờ mở cửa ngày mai, bày tỏ sẽ đến sớm xếp hàng.
"Không sao, mọi người đừng tiếc, tôi sẽ cố gắng tăng thêm số lượng món ăn để phục vụ nhiều hơn." Diệp Trừng Tinh tháo găng tay, cười nói an ủi.
"Cảm ơn cô, vất vả rồi."
"Không sao đâu, cô không cần phải áy náy quá. Nếu lần sau mua không được, lần sau nữa chúng tôi vẫn sẽ tới. Cô làm món ăn ngon quá, giá cả lại rất hợp lý."
"Đúng đúng đúng, cô đừng có áp lực gì nhé. Nếu quá mệt thì nghỉ ngơi một chút, chúng tôi sẽ đợi."
Nghe những lời an ủi từ khách hàng, Diệp Trừng Tinh chỉ biết lắc đầu cười khổ.
Trong thế giới này, thật sự có không ít người coi người làm nghề nấu nướng như những thần minh được thờ phụng vậy.
Tuy vậy, Diệp Trừng Tinh vẫn quyết định sẽ gia tăng số lượng món ăn, dù có mệt một chút cũng không sao. Quan trọng nhất là, lúc này cô thật sự rất cần tiền. Dù các tập đoàn lớn đưa ra những điều kiện rất hấp dẫn, nhưng mức độ rủi ro quá cao và tình hình rất hỗn loạn. Hơn nữa, cô vẫn phải giữ kín thân phận của mình, mặc cho trên tinh võng có bao nhiêu đồn đoán. Cô không thể để ai phát hiện ra quá nhiều điều về mình.
Bởi vì biết quá nhiều, càng dễ gặp phải nguy hiểm, Diệp Trừng Tinh quyết định không mời thêm nhân viên mà chỉ thuê trí tuệ nhân tạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u