Chương 51

3 1 0
                                    


Thanh âm của Lê Già vang lên trong không khí, khiến Diệp Trừng Tinh lập tức ngừng lại động tác.

Cô nhìn về phía Lê Già.

Sao lại có thể thốt ra lời như vậy chứ? Một biểu cảm hồn nhiên, rồi lại rất bình thản hỏi ra câu hỏi này.

Ban đầu, cô đã từ bỏ nghi ngờ, nghĩ rằng Lê Già thật sự không hiểu. Nhưng khi nghe Lê Già hỏi như vậy, cô lại cảm thấy đối phương đang giả vờ không hiểu.

Thực sự, trong khoảnh khắc đó cô không biết nên trả lời thế nào.

Vấn đề là, làm sao để bắt đầu đây? Những gì cô đã nói trước đó dường như chẳng có ý nghĩa gì.

Cô đã nói rồi, vấn đề này phải thảo luận rõ ràng giữa hai người yêu nhau, vậy sao bây giờ nàng lại nói mập mờ như vậy? Lẽ nào cô đã không diễn đạt rõ ràng? Nhưng nếu vậy, sao lại chỉ có câu này là không lặp lại?

Diệp Trừng Tinh vẫn nhìn chằm chằm vào Lê Già. Lê Già lại không hề tỏ ra lo lắng, chỉ mỉm cười nhìn cô.

Biểu cảm của Omega không thể hiện chút gì về suy nghĩ trong lòng.

Lẽ ra, nếu như đang giả vờ, thì nhìn vào mắt đối phương có thể sẽ phát hiện ra sơ hở.

Tuy nhiên, Diệp Trừng Tinh nhìn Lê Già một lúc lâu mà không thấy bất kỳ dấu hiệu nào. Lê Già cũng không có động tác thừa như sờ mũi hay liếc mắt. Cuối cùng, chính Diệp Trừng Tinh lại cảm thấy ngượng ngùng, đành quay đi.

Nhưng rồi cô cũng không thể không tiếp tục suy nghĩ về lời nói của Lê Già.

Bị nàng dẫn dụ sao?

Giống như...

Ý thức được mình đang suy nghĩ gì, Diệp Trừng Tinh lập tức tỉnh táo lại, nhanh chóng phủ nhận: "Cái này sao có thể, đương nhiên là không có."

Lê Già nghe vậy, khẽ híp mắt, nhưng khi nhận thấy Diệp Trừng Tinh đang tránh ánh mắt của mình và mặt hơi ửng đỏ, nàng không nhịn được bật cười.

Thực ra, khi nghe Diệp Trừng Tinh nói vậy, Lê Già chợt nhớ lại một chuyện hơi quá đáng mà mình đã từng làm, nhưng nàng biết rõ, nếu đối phương đã phủ nhận thì cũng chẳng cần phải nói thêm nữa. Tuy nhiên, nàng cũng nhận ra có vẻ như mình đã thể hiện ý đồ hơi rõ ràng, vì vậy quyết định dừng lại.

Dù sao, nếu lỡ như điều đó khiến mọi thứ đi sai hướng thì không tốt chút nào.

Lê Già cười trong mắt, nhẹ nhàng nói: "Chỉ là đùa chút thôi mà, em đương nhiên biết tỷ tỷ không có."

Diệp Trừng Tinh gật đầu thành thật, nhưng trong lòng lại càng rối bời hơn.

Lê Già hẳn phải biết rõ tin tức tố giữa hai người có sự xứng đôi đến mức nào.

Không cần nói xa, chỉ riêng việc tin tức tố của họ tương thích đến mức này, đối diện với Omega như vậy, làm sao Lê Già có thể thờ ơ? Cô nói không có, liệu Lê Già có tin thật không?

Lê Già rốt cuộc nghĩ gì nhỉ?

Dù trong lòng Diệp Trừng Tinh đang có hàng ngàn câu hỏi, nhưng cô vẫn nhanh chóng mở cửa xe cho Lê Già, rồi lại đặt túi xách của mình vào khoang sau xe. Sau đó, cô lấy cặp sách của Lê Già ra một cách tự nhiên, dùng tay trái cầm lấy. Vì cô biết, một lát nữa Lê Già chắc chắn sẽ nắm tay phải của mình.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ