Chương 59: Dịch cảm kỳ

8 2 0
                                    


Diệp Trừng Tinh trong đời này không phải là bác sĩ, nhưng số lần nàng đến bệnh viện cũng không ít. Lý do chủ yếu là vì Lê Già thường xuyên bị thương hoặc gặp phải chuyện bất trắc.

Trong một khoảnh khắc, Diệp Trừng Tinh chợt nhận ra rằng tình huống hiện tại có vẻ khá giống với cốt truyện gốc, mặc dù nguyên nhân khiến Lê Già phải vào bệnh viện lần này không giống với câu chuyện ban đầu.

Điểm khác biệt lớn nhất là, mặc dù Lê Già trên người đều là máu, nhưng thật ra tay phải của nàng không bị thương. Ngược lại, Lâm Hiên và những người khác mới là người bị thương nặng hơn, họ đã bị những người giám sát mang đi.

Diệp Trừng Tinh khẽ cụp mắt, vì mới vừa rồi cô đã bất giác nghĩ đến một số điều, mà giờ phút này, khi càng nghĩ lại về cốt truyện gốc, cô lại càng cảm thấy tình huống bị thương và gặp phải sự cố nhiều lần vẫn cứ tiếp diễn.

Phát hiện này khiến cô cảm thấy bất an, đặc biệt là sau khi hệ thống không còn xuất hiện nữa, cảm giác như có điều gì đó sắp xảy ra, như thể mọi thứ đang chuẩn bị chuyển hướng.

Tuy nhiên, thực tế là cốt truyện gốc đã bị cô thay đổi rất nhiều. Chỉ là, dù thay đổi thế nào, cốt truyện mới vẫn sẽ phát sinh, giống như trong nguyên tác, cháu trai của Lâm Khuyết không hề được miêu tả, nhưng hôm nay lại xuất hiện bất ngờ, như thể có ai đó đang cố tình kéo câu chuyện trở lại với cái kết gốc.

Dẫu vậy, cô cũng tự nhủ, dù cốt truyện có thay đổi thế nào, chắc chắn sẽ không dẫn đến việc Lê Già bị hắc hóa hoàn toàn như trong nguyên tác.

Dù sao đi nữa, trong sách "Diệp Trừng Tinh", cô chính là cơn ác mộng cuối cùng của Lê Già, khiến tất cả mọi thứ sụp đổ. Nhưng giờ đây, khi cô đã đến thế giới này, đoạn cốt truyện ấy gần như không còn tồn tại, thiếu mất một phần quan trọng khiến Lê Già rơi vào hắc hóa. Vì vậy, Lê Già chắc chắn sẽ không đi theo con đường cũ của mình nữa.

Nghĩ đến đây, Diệp Trừng Tinh trong lòng tự trấn an rằng: Chỉ cần không để cốt truyện gốc dẫn dắt Lê Già vào con đường hắc hóa, thì kết cục bi thảm cuối cùng chắc chắn sẽ không xảy ra nữa.

Pha lê vỡ đã được loại bỏ, tay phải của Omega bị thương vì mảnh thủy tinh nhưng rất nhanh đã được xử lý xong. Tuy nhiên, Lê Già vẫn trông rất chật vật, với vết máu vương vãi khắp người. Diệp Trừng Tinh đã cho trợ lý chuẩn bị quần áo thay và tắm rửa, trong khi bác sĩ đã chỉ định cho họ vào phòng cách ly phòng ngừa bệnh truyền nhiễm.

Máu trên tay Diệp Trừng Tinh là do lúc cô nắm tay Lê Già, chỉ có một ít vết máu dính lại trên tay. Sau khi rửa tay sạch sẽ, Diệp Trừng Tinh nhìn Lê Già đang đứng yên một bên, do dự một chút.

Lê Già nhìn cô, như thể cảm nhận được suy nghĩ của Diệp Trừng Tinh, rồi nhẹ nhàng lên tiếng:
"... Nếu tỷ tỷ không muốn giúp em, vậy em sẽ tự làm."

Nói đến đây, nàng bỗng nhớ lại điều gì đó, môi hơi nhếch lên trong vẻ khó chịu:
"Dù sao, nếu người khác chạm vào em, em sẽ cảm thấy ghê tởm."

Sau đó, nàng quay lại, đối diện với ánh mắt của Diệp Trừng Tinh.

Omega nhìn Diệp Trừng Tinh, cố gắng không làm cô khó xử, nở một nụ cười yếu ớt:
"Không muốn chị bị em ảnh hưởng. Mặc dù giờ em rất muốn có tỷ tỷ bên cạnh, nhưng như tỷ tỷ đã nói, chúng ta cần giữ một khoảng cách. Em không thể lúc nào cũng yêu cầu tỷ tỷ, sau này những yêu cầu như vậy sẽ càng nhiều, em cần phải quen dần."

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ