Chương 72: Những chiếc áo cưới

22 2 0
                                    


Diệp Trừng Tinh vốn đã không còn muốn tiếp tục chạy trốn.

Thời gian qua, cô sống rất vô độ, mọi thứ gần như đã chuẩn bị xong xuôi. Cô đã cất giữ mọi thứ cần thiết, chỉ chờ một ngày nào đó có thể dùng tới. Cũng giống như lúc nãy, chỉ là định lấy một vật nhỏ trong ngăn kéo thôi.

Nhưng bây giờ...

Nàng tiến lại gần.

Lê Già nhẹ nhàng dùng chân đẩy vai cô một cái.

Thân hình Omega trong ánh sáng mờ ảo của căn phòng, nhìn ra ngoài cửa sổ tuyết rơi, tuyết trắng tinh khôi, có lẽ còn đẹp hơn cả tuyết ngoài kia.

Diệp Trừng Tinh dừng lại, rồi từ từ đưa tay nắm lấy mắt cá chân của Lê Già.

Cánh môi cô khẽ chạm vào, môi vẫn chưa chạm tới hoàn toàn, nhưng làn da trên ghế sofa như thể phản ứng lại, từ từ chuyển sang một sắc thái ửng hồng nhẹ nhàng.

Mặc dù đã thay quần áo, nhưng dấu hôn cũng không dễ dàng lộ ra ngoài.

So với việc dùng tay, khi cô hôn bằng môi lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Nàng dựa vào lưng ghế sofa, không thể làm gì, chỉ cảm thấy một cảm giác tê dại lan tỏa.

Tiếng thở, ngọt ngào và dính dính, như bao trùm lấy không gian.

Đầu lưỡi ấm áp, mềm mại, thi thoảng lại lướt qua mũi cô, khiến Diệp Trừng Tinh không thể kìm được, nắm chặt lấy tà áo của Lê Già.

Cả hai ở trong một tư thế, ánh mắt của Lê Già nhìn xuống, từ trên cao, nhìn thấy Diệp Trừng Tinh đang quỳ nửa người giữa hai chân nàng.

Cảm giác như thể cơ thể đang tan chảy, nhưng lại có một chút đỡ đẫn khi tay nàng nắm lấy tay của Diệp Trừng Tinh, xoa nhẹ nhàng, mang theo hơi thở nóng bỏng.

"Chỗ này nữa..." Lê Già thở dài, tay vẫn không rời.

Diệp Trừng Tinh ngẩng lên, ánh mắt đối diện với Lê Già, đôi môi cô cũng mấp máy theo từng nhịp thở của đối phương. Giọng nói Lê Già đã lẫn trong hơi thở rối loạn, khó mà phân biệt.

Trong làn sương mờ mịt, nàng nhìn cô với ánh mắt ngơ ngác. Dưới tầm mắt mờ ảo ấy, khuôn mặt xinh đẹp của Alpha hiện lên, long lanh và ướt đẫm. Có gì đó vừa mơ hồ vừa gợi tình trong vẻ ngoài ấy.

Nàng cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Đưa tay áp nhẹ lên đầu cô, nàng đứt quãng thốt lên từng lời, giọng đầy mê đắm và nồng nàn nhưng phảng phất sự đau đớn: "Tỷ tỷ, chị... đẹp quá."

Ánh mắt sâu lắng ấy như thể gợi lên từng góc khuất trong lòng nàng.

Tiếng nước vang lên không ngớt, ghế sofa dưới thân đã ẩm ướt.

Diệp Trừng Tinh nhẹ nhàng hôn lên đôi mi ướt đẫm nước mắt của Lê Già, rồi ôm nàng vào phòng tắm.

...

Sau khi tất cả kết thúc, Diệp Trừng Tinh thay nước trong bồn một lần nữa.

Cô chăm chút lau sạch và chỉnh lại người trong vòng tay mình một cách dịu dàng. Ánh mắt cô lướt qua vùng gáy của Lê Già, nơi để lộ ra phần da trắng mịn đầy vô thức.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ