Chương 4

85 4 0
                                    


Người thợ săn tự ngụy trang thành kẻ thuần lương, vô hại trước mặt con mồi.

Diệp Trừng Tinh chú ý thấy Omega đang nắm chặt ga giường, đầu ngón tay run nhẹ. Cô nghĩ rằng, Lê Già đã trải qua quá nhiều điều xấu xa, nên dễ hiểu khi nàng cảnh giác với ý định của người khác. Xưa nay, chẳng ai mang đến cho nàng cảm xúc bình thường mà chỉ lôi kéo nàng chìm vào vực sâu cho đến khi hủy diệt.

Nhận thức được điều này, Diệp Trừng Tinh tiến lại gần giường bệnh, giọng nói càng dịu dàng hơn, quyết định tiếp cận từ từ: "Không có gì đâu, đừng nghĩ vẩn vơ. Tôi sẽ không làm gì hại đến em."

Nghe vậy, Omega run rẩy càng mãnh liệt, đôi mắt Lê Già thoáng hồng, làm nổi bật vẻ đẹp sắc sảo đến tội lỗi của nàng. Nàng thì thầm, hơi thở mơ hồ lan tỏa, giọng nói mang theo chút quyến rũ: "Bọn họ đều muốn cơ thể tôi. Còn cô? Ngươi không muốn sao? Tôi không muốn giao mình cho bọn họ, nhưng tôi có thể cho ngươi... cứu tôi..."

Hương thơm ngọt ngào của tin tức tố tựa hồ như cũng bắt đầu quẩn quanh Diệp Trừng Tinh.

Nghe lời ấy, sắc mặt Diệp Trừng Tinh thoáng thay đổi.

Nhìn thấy biểu cảm đó, Lê Già trong lòng châm biếm, nhưng trên mặt lại hiện lên vẻ yếu đuối. Nàng vừa định nói thêm gì đó thì Diệp Trừng Tinh bất chợt lên tiếng: "Lê Già."

Diệp Trừng Tinh nhìn nàng, giọng ôn hòa pha lẫn chút nghiêm túc: "Cơ thể của em là của chính em, tôi không cần em phải thế này."

Lê Già nhìn vào ánh mắt của Diệp Trừng Tinh, trong lòng như muốn bật cười lớn. Xem kìa, người này giỏi ngụy trang đến thế, bộ dạng đoan chính, đôi mắt không mang chút ý niệm xấu xa. Nếu như nàng chưa từng thấy con người thật của Alpha này, hẳn sẽ dễ bị lừa tin vào vỏ bọc ấy.

Lê Già cụp mắt, giấu đi ý cười mỉa mai, nói tiếp: "Nhưng tôi muốn làm điều này... vì cô..."

Vừa nói, nàng vừa kéo chăn lên, để lộ cơ thể không mặc gì bên dưới chiếc áo bệnh nhân rộng rãi. Làn da trắng ngần lộ ra, nàng đưa tay, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào nút áo như muốn cởi bỏ.

Diệp Trừng Tinh cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung. Cô vội vàng giữ lấy tay nàng, nói gấp gáp: "Chờ một chút, tôi đâu có yêu cầu em làm gì!"

Lê Già ngẩng lên, đôi mắt đẹp long lanh vì phấn khích, đồng tử hơi giãn ra. Nàng muốn, ngay khoảnh khắc này, khi Diệp Trừng Tinh không đề phòng, sẽ giết chết người kia. Đến lúc đó, biểu cảm trên gương mặt đạo đức giả này sẽ cực kỳ kinh ngạc và hoảng sợ, giống như kiếp trước.

"Cô cần tôi làm gì?" Lê Già vươn tay, như sắp vòng quanh cổ Diệp Trừng Tinh, giọng nói càng mờ ám hơn. Nàng giỏi quyến rũ người khác, hiểu rõ làm sao để kích thích bản chất tăm tối nhất của họ.

Chỉ cần nhẹ nhàng thăm dò, cuối cùng bản chất của họ cũng lộ ra. Lê Già nghĩ, dù là lần thứ bao nhiêu đi nữa, những kẻ này vẫn chỉ là một dạng đáng ghê tởm.

Trên khuôn mặt của Lê Già là một nụ cười mềm mại như đóa hoa, nhưng thực ra lại đầy nọc độc, chỉ chờ khoảnh khắc con mồi đến gần để tung đòn chí mạng.

Diệp Trừng Tinh thở dài một hơi, kéo chăn đắp lại và cầm tay Omega nhẹ nhàng đặt dưới lớp chăn. Khi đã đắp kín, cô mới cất lời: "Tôi thực sự cần em làm một vài điều. Mấy ngày nay em hãy ăn uống đầy đủ, uống thuốc đúng giờ, mặc áo bệnh nhân cẩn thận để không bị lạnh. Dù đã tiêm hạ sốt, có thể sẽ còn phải điều trị nhiều lần nữa, nên em nhất định phải cẩn thận."

Nụ cười nhếch môi của Lê Già thoáng chốc ngừng lại.

Diệp Trừng Tinh kiểm tra chăn, kéo chăn kỹ lại một chút: "Ban đêm tôi sẽ ở cạnh em. Có chuyện gì cứ gọi tôi. Còn nữa..." Cô nhìn quanh phòng, "Quần của em đâu? Để tôi lấy lại cho em mặc vào."

Diệp Trừng Tinh tìm quần bệnh nhân ở góc phòng rồi đưa cho Lê Già: "Dù bây giờ không quá lạnh, nhưng phòng khi nửa đêm nhiệt độ giảm. Em hãy mặc vào rồi ngủ đi."

Ánh mắt của Lê Già đối diện với Diệp Trừng Tinh.

Trong mắt Alpha là sự lo lắng, là ý chăm sóc, duy chỉ không có chút ác ý hay cảm giác kinh tởm nào.

Xem ra việc trọng sinh đã thay đổi đôi chút, nàng nghĩ, như Diệp Trừng Tinh hiện tại dường như khéo diễn hơn nhiều so với ở kiếp trước.

Lê Già nở một nụ cười đẹp rực rỡ: "Được thôi, tôi sẽ làm như cô bảo."

Nàng chợt nghĩ, trực tiếp giết người này có vẻ không thú vị lắm. Thay vào đó, nàng muốn cho Diệp Trừng Tinh sống trong đau khổ, để cô sống không bằng chết.

Giờ đã rất muộn, gần sáng rồi. Nhưng dù không yên lòng với Lê Già, Diệp Trừng Tinh cũng không thấy buồn ngủ.

Nhìn Omega đang ngủ, Diệp Trừng Tinh thở dài, nghĩ đến ánh mắt của nàng trước khi ngủ, ánh mắt đầy tin cậy và cảm kích. Điều đó khiến lòng cô có chút day dứt.

Nếu nàng không mang diện mạo phản diện, thì trông chẳng khác gì một đoá hoa yếu đuối. Nhưng Diệp Trừng Tinh đã quyết định chữa trị cho nàng, không để nàng chịu thêm tổn thương nào. Ngoài ra, cô còn muốn dạy nàng biết cách tự bảo vệ bản thân.

Diệp Trừng Tinh suy nghĩ, nếu nhớ không nhầm thì năm nay Lê Già chỉ mới mười tám tuổi. Trong cốt truyện gốc, công ty và người đại diện vì muốn kiểm soát nàng đã cô lập hoàn toàn nàng với thế giới bên ngoài. Mười tám tuổi, lẽ ra phải được đến trường. Nếu nàng muốn trở thành diễn viên, thì Diệp Trừng Tinh sẽ lập một công ty giải trí để nâng đỡ nàng, tiền bạc đối với cô không thành vấn đề.

Còn công ty và người đại diện kia, cô cũng sẽ xử lý một phen, thật đáng ghê tởm.

Diệp Trừng Tinh nhớ đến những kẻ ác đã gây hại cho Lê Già, trong lòng phẫn uất, hận không thể khiến bọn chúng trả giá ngay lập tức.

Khi ý nghĩ ấy vụt qua, cô cầm nhiệt kế và quyết định kiểm tra nhiệt độ của Lê Già một lần nữa.

Ngay khi cô tiến lại gần, Lê Già đã mở mắt, đôi mắt trong suốt không hề có vẻ buồn ngủ. Nhưng do ánh sáng yếu trong phòng, Diệp Trừng Tinh không nhận ra.

Cô nghĩ rằng mình đã đánh thức nàng, trong lòng có chút áy náy. Diệp Trừng Tinh nhẹ nhàng an ủi: "Không có gì, vì em dễ sốt nên tôi kiểm tra nhiệt độ cho em thôi. Ngủ tiếp đi."

Giọng nói dịu dàng của cô vang lên, trầm thấp và ôn nhu, nghe như có chút luyến lưu.

Dường như vì quá mệt mỏi, Lê Già thực sự cảm thấy buồn ngủ. Nàng cuộn tròn ngón tay, nhìn bóng dáng của Alpha mờ mờ dưới ánh sáng yếu ớt trong phòng.

Một lát sau, nàng cụp mắt xuống, lạnh lùng nghĩ thầm.

... Giả tạo, thật ghê tởm.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ